Những lý do nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe

Thứ hai - 20/04/2020 06:02
Bãi đỗ xe là một trong những khu vực cần phải tỏa sáng vào ban đêm. Trong số các loại đèn chiếu sáng thì đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe  khá được lòng khách hàng.
Mục lục

Đèn năng lượng mặt trời giúp bạn tính tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ bởi đèn hoạt động từ ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, còn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, dễ lắp đặt và bảo trì… Tùy theo từng mục đích sử dụng sẽ có những tính năng hữu ích thiết thực. Chúng ta sẽ cùng khảo sát những giá trị khi dùng đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe trong nội dung dưới đây.

Những ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe

Công việc chiếu sáng bãi đỗ xe sẽ giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho con người và xe cộ. Việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe đem lại nhiều ưu điểm

Có thể điều khiển từ xa

Bãi đỗ xe cũng là một mô hình kinh doanh của nhiều người. Vì thế, vừa tăng hiệu quả an toàn khi bảo quản xe, vừa tiết kiệm mọi khoản chi đầu ra càng tốt. Tùy theo từng thời điểm, khu vực sẽ có những nhu cầu chiếu sáng khác nhau. Nhưng diện tích bãi đỗ xe quá rộng, chúng ta không thể nào cứ liên tục di chuyển để tắt và mở các bóng đèn.

den bai do xe
Đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe

Hệ thống đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe còn tích hợp chế độ điều khiển từ xa. Có nghĩa là chúng ta có thể điều chỉnh độ sáng tối tại mọi khu vực theo ý muốn. Thông qua việc thu thập dữ liệu sau đó truyền thông tin về phần mềm quản lý. Nhờ vậy các chủ sở hữu bãi xe sẽ đơn giản hóa trong việc kinh doanh mô hình này.

Hiệu suất chiếu sáng cao

Hiệu suất chiếu sáng của đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe cao hơn gấp 5 lần so với đèn sợi đốt. Tuy giá thành của đèn mặt trời cao hơn nhiều so với các thiết bị chiếu sáng khác như độ bền, tuổi thọ hoàn toàn vượt xa. Theo khảo sát thì đèn mặt trời chiếu sáng lâu hơn đèn thường gấp 10 lần. Hiệu quả tỏa sáng gấp 5 lần so với đèn natri truyền thống. Có nghĩa là 1 bóng đèn năng lượng mặt trời sẽ chiếu sáng tương đương với 5 bóng đèn thường. Nếu tính về giá, độ bền thì đèn mặt trời mang lại lợi tức đầu tư cao hơn.

Tiết kiệm chi phí điện chiếu sáng

Điểm đặc biệt mà các dòng đèn chiếu sáng bãi xe ít có được chính là tiết kiệm điện năng. Nếu chúng ta thắp sáng càng nhiều đèn, thời gian phát sáng bóng đèn càng lâu thì cuối tháng tiền điện sẽ tăng theo tỷ lệ thuận. Điều này sẽ làm giảm bớt lợi nhuận cho những ai kinh doanh bãi đỗ xe.

Dùng đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe sẽ có ích hơn. Tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời vô tận trong thiên nhiên để thắp sáng sẽ giúp chúng ta không phải chi trả tiền điện mỗi tháng. Chỉ cần tốn chi phí đầu tư ban đầu cho việc lắp đặt đèn năng lượng mặt trời là được.

Việc lắp đặt, bảo trì dễ dàng thực hiện

Chi phí đầu tư đường dây điện, các dụng cụ hỗ trợ cùng với tiền thuê thợ lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cũng thấp hơn đèn theo mạng lưới truyền thống. đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe không phải đi dây điện, không cần phải có cột điện đi kèm. Vì thế, việc mở rộng địa điểm chiếu sáng cũng ít lo ngại hơn.

Hơn nữa, việc bảo trì và thay thế thiết bị chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời cũng đơn giản hơn. Phần thân, trụ và đế đèn là các phần rời rạc được kết nối lại với nhau. Vì thế, khi một bộ phận bị hỏng thì chúng ta chỉ cần thay chúng đi là được. Đặc biệt với chỉ tiêu chống thấm nước và chống bụi của đèn sẽ giúp phần bảo trì ít hao tốn.

den nang luong mat troi bai do xe
Đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe oto

Góp phần bảo vệ môi trường sống

Đa phần các thiết bị chiếu sáng hoạt động đều dựa vào năng lượng từ nhiên liệu hóa thạch. Việc đốt cháy nhiên liệu này sẽ gây ô nhiễm môi trường và con người về lâu dài. Chưa kể đến một thời điểm nhất định chúng sẽ bị cạn kiệt. Các vấn đề như nồng độ khí nhà kính tăng lên, trái đất đang dần nóng lên là biểu hiện mà chúng ta cảm nhận rất rõ trong thời gian gần đây.

Đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe tận dụng nguồn năng lượng mặt trời vô tận để hoạt động theo yêu cầu của người dùng. Đây là năng lượng trong thiên nhiên, không bao giờ cạn kiệt. Vì thế, các vấn để như gây hại cho con người và môi trường là không hề xảy ra.

Tích hợp công nghệ quản lý thông minh

Không chỉ là tính tự động chiếu sáng khi màn đêm buông xuống mà đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe còn tích hợp thêm công nghệ thông minh. Thông qua việc trang bị công nghệ giám sát thông minh nên bãi xe luôn được quản lý 24/7. Chúng ta có thể tự thiết lập lịch trình chiếu sáng, các chế độ phát sáng sáng cùng với việc tắt mở đèn từ xa. Nhờ vậy mà giảm được rất nhiều chi phí bảo trì, quản lý và giải quyết mọi vấn đề của bãi đỗ xe lên đến 80%.

Chúng ta có thể tận dụng công nghệ thông minh của đèn năng lượng mặt trời để quản lý bãi xe hiệu quả hơn. Kết hợp với camera và thiết bị cảm biến sẽ giúp hệ thống đèn tại bãi xe đảm nhận luôn chức năng chống trộm. Mọi hình ảnh ghi nhận lại sẽ được truyền thẳng về cho chúng ta. Từ đó có thể phân bố các vị trí đậu xe hợp lý nhất.

Với các ưu thế về đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe sẽ mang lại giải pháp hiệu quả nhất cho chúng ta. Hãy đến với Ledlightsolar.com.vn để tìm được thiết bị chiếu sáng phù hợp với quy mô bãi xe của mình. Đây là địa chỉ cung cấp thiết bị chiếu sáng để hỗ trợ các bạn quản lý bãi xe đơn giản và hiệu quả nhất khi vào ban đêm.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây