Đèn năng lượng mặt trời của hãng nào tốt nhất hiện nay - Nhất Tâm

Thứ sáu - 13/03/2020 00:04
Đèn năng lượng mặt trời vừa bền, vừa tiết kiệm chi phí. Nhưng chúng ta chỉ có thể nhận được các giá trị này khi biết chọn đèn năng lượng mặt trời của hãng nào tốt nhất.
Mục lục
Đèn năng lượng mặt trời là thiết bị chiếu sáng dựa vào ánh nắng của mặt trời. Qua thiết bị nguồn pin dùng để hấp thụ nguồn sáng. Sau đó biến đổi thành điện năng để sử dụng chiếu sáng.

Với các ưu thế như tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng, dễ lắp đặt và di chuyển, độ bền thiết bị lâu dài, bóng đèn có tuổi thọ cao… Tất cả các lợi ích này sẽ nhận được khi dùng đúng sản phẩm có chất lượng. Vì thế mà nội dung trong bài viết này sẽ gợi ý về cách chọn đèn năng lượng mặt trời của hãng nào tốt nhất. Từ đó sẽ biết cách chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.
den nang luong mat troi doc loi di
Đèn năng lượng mặt trời Solux

Cách nhận biết thương hiệu đèn năng lượng mặt trời tốt


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất đèn năng lượng mặt trời trong và ngoài nước. Nhưng không phải mọi địa chỉ cung cấp đều làm hài lòng khách hàng. Nên nhận định được đâu là hãng đèn năng lượng mặt trời tốt nhất để sử dụng lâu bền và hiệu quả nhất.
 

Có thương hiệu lâu dài


Một hãng có tuổi đời lâu thì càng chứng tỏ đây là địa chỉ đáng tin cậy. Bởi càng hoạt động trên thị trường lâu thì họ càng có nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, sự tin tưởng của khách hàng cũng là một yếu tố giúp họ trường tồn lâu dài trên thị trường. Sản phẩm đèn cũng đảm bảo chất lượng hơn.
 

Đáp ứng được nhu cầu của người dùng


Hãng đèn năng lượng mặt trời tốt phải thực sự đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng. Ví dụ như khi chúng ta cần dùng đèn trang trí ngoài trời thì ngoài độ sáng cần phải kèm độ bền dưới thời tiết khắc nghiệt. Hoặc khi cần dùng đèn để chiếu sáng cho sản xuất thì cần phải đủ sáng và hoạt động lâu dài.
 

Quy trình sản xuất đèn đạt tiêu chuẩn


Quy trình sản xuất đèn là một trong các yếu tố chính mang tính quyết định nên chất lượng đèn tốt. Tuy nhiên, chỉ có nhà sản xuất mới có thể nắm rõ các bước sản xuất. Chúng ta chỉ có thể nhận định được phần nào qua cách kiểm tra, test thử sản phẩm. Mọi khâu tư vấn và cam kết bảo hành, thực hiện bảo dưỡng đều cần phải đúng và thật sự tạo được niềm tin ở người dùng.
 

Các thương hiệu đèn được đánh giá là tốt nhất


Thật sự khó mà liệt kê hết các hãng đèn năng lượng mặt trời trong và ngoài nước hiện nay tại Việt Nam. Nhưng theo thống kê thì hiện nay có vài thương hiệu đèn được người dùng đánh giá là tốt nhất hiện nay.
 

Đèn năng lượng mặt trời Comet


Comet là một hãng sản xuất các thiết bị chiếu sáng thuộc tập đoàn KTG của Việt Nam. Đây là thương hiệu xuất hiện từ những thập niên 90. Các bóng đèn của hãng này hầu như có khả năng chiếu sáng liên tục mà không hề làm hư bóng. Đặc biệt nguồn điện sử dụng được hấp thụ từ năng lượng mặt trời và có khả tự sạc.

Chất liệu chủ yếu của đèn năng lượng mặt trời Comet làm từ nhựa ABS. Vì thế mà tuổi thọ và độ bền dưới mọi điều kiện thời tiết đều đảm bảo. Ánh sáng được chiếu ra từ bóng đèn led nên rất an toàn cho mắt của chúng ta. Thậm chí có thể điều chỉnh ánh sáng tăng giảm để tạo sự dễ chịu hơn.

Đèn Comet hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhỏ gọn. Chúng ta có thể dùng để đem đi du lịch hay bất cứ đâu. Hiện nay, hãng này có thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.
 

Đèn năng lượng mặt trời Panasonic


Panasonic là một trong các thương hiệu được người dùng Việt biết đến rất nhiều thông qua các sản phẩm điện máy như tủ lạnh, máy giặt, tivi… Và dòng sản phẩm đèn từ nguồn năng lượng mặt trời cũng đang dần chiếm được tình cảm người tiêu dùng.

Các sản phẩm đèn năng lượng của Panasonic đều hoạt động với công suất lớn. Với ba bộ phận chủ yếu là tấm pin hấp thụ năng lượng, đèn led chiếu sáng và dây kết nối usb sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho vị trí lắp đặt và mục đích sử dụng.

Và hiện nay, thương hiệu Panasonic đang dần cải thiện tốt hơn mọi tính năng để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.
 

Đèn năng lượng mặt trời Solux


So với nhiều thương hiệu đèn năng lượng mặt trời khác thì Solux chinh phục người dùng bằng các kiểu dáng thiết kế vô cùng hiện đại. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp chúng ta thoải mái lựa chọn tùy theo ý thích của mình. Tấm pin sạc năng lượng còn có khả năng tích trữ điện năng.
 
den gan tuong solux
Đèn gắn tường năng lượng mặt trời Solux


Vì thế mà mỗi khi cúp điện hay thời tiết u ám thì đèn vẫn hoạt động bình thường. Cùng với đó là bộ cảm biến thông minh sẽ giúp thiết bị tự chiếu sáng mỗi khi về đêm.

Độ sáng của đèn không hề bị thuyên giảm khi phải hoạt động chiếu sáng liên tục nhiều giờ. Cùng với những cam kết về khả năng chống thấm, chống nước, chịu được mọi sự khắc nghiệt như mưa bão của thời tiết. Vì thế, đây là sự lựa chọn giúp tiết kiệm tối đa chi phí dùng điện sinh hoạt hàng ngày cho gia đình.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình đèn năng lượng mặt trời của hãng nào tốt nhất. Nếu cần thêm sự tư vấn thì có thể đến với Ledlightsolar.com.vn để được tư vấn tận tình và chu đáo hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây