Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đáng mua năm 2020

Thứ hai - 20/04/2020 04:29
Không phải mọi thiết bị đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đều mang lại hiệu quả tốt. Hãy quan tâm đến thương hiệu sản xuất, kết cấu bên trong để tìm được sản phẩm tốt nhất.
Mục lục

So với các thiết bị chiếu sáng khác thì đèn mặt trời mang lại nhiều ưu thế hơn. Sự đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng đã tạo nên nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Từ vài chục ngàn, vài trăm ngàn cho đến trên hơn một triệu đồng đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Lý do đầu tiên mà các sản phẩm
đèn năng lượng mặt trời giá rẻ thu hút khách hàng chính là tiết kiệm chi phí. Nhưng không phải mọi sản phẩm giá rẻ đều làm hài lòng chúng ta. Vậy nên mua loại đèn nào vừa rẻ vừa chất lượng để sử dụng sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ thiết kế dạng trụ

Đèn dạng trụ là dạng đèn được thiết kế gồm hai phần. Đó là phần thân trụ và phần bóng đèn phía trên. Lợi thế của kiểu dáng này chính là chúng có thể đặt tại bất cứ đâu. Không cần phải phụ thuộc vào không gian hay các cột nâng đỡ.

Đèn trụ sân vườn

Sản phẩm đèn trụ sân vườn khá đa dạng về kiểu dáng. Bởi mục đích chính của thiết bị này chính là dùng để trang trí cho khuôn viên. Từ đó làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn ngôi nhà.

- Đèn năng lượng mặt trời VDL-001: Mẫu đèn này có chiều cao từ 45 đến 80cm nên khá phù hợp với mục đích vừa thắp sáng vừa trang trí cho sân vườn. Điểm đặc biệt của chiếc đèn này chính là nó vẫn hoạt động ổn định khi ngập trong mức nước trên 1m.
 

vdl 001
Đèn năng lượng mặt trời VDL-001


Với chỉ số IP68 nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về độ bền trước mọi sự xâm nhập của nước và bụi bặm. Nếu ngôi nhà của bạn mang hơi hướng nhiệt đới thì nên chọn đèn với thiết kế hình nấm tròn này. Lựa chọn đèn năng lượng mặt trời giá rẻ thì VDL-001 rất đáng để lựa chọn.

- Đèn năng lượng mặt trời SL: Dòng đèn trụ sân vườn SL hiện có khá nhiều phiên bản với nhiều ưu điểm nổi bật riêng. Cụ thể như sau:

       + SL-002 với những vòng ánh sáng tạo nên hiệu ứng chiếu sáng khá độc đáo cho không gian.

       + SL-005 nổi bật với những đường nét tròn để tạo điểm nhấn cho không gian không có những đường nét.

       + SL-013 và SL-013 phiên bản thu nhỏ mang phong cách đèn lồng đá của Nhật ở thế kỷ 13.

+ SL-014 với hình cá cuội sẽ rất phù hợp dùng để tạo điểm nhấn cho các gốc cây, hồ cá.

Đèn trụ dọc lối đi

Với những khuôn viên sân vườn có diện tích rộng với các con đường nhỏ thì đèn trụ dọc lối đi là phần không thể thiếu. Và đèn năng lượng mặt trời giá rẻ dành cho nhu cầu này hiện có hai sản phẩm rất được ưa chuộng.

- Đèn năng lượng mặt trời PL với chiều cao của mọi sản phẩm đều trên 2 mét. Với chất liệu nhôm đúc khuôn cùng với màu xám hoặc đen sẽ hoàn toàn làm chúng ta hài lòng. Chúng không chỉ tạo thêm sự sang trọng cho sân vườn mà còn bền bỉ dưới mọi khắc nghiệt của nắng mưa. Nếu thích kiểu dáng độc lạ thì có thể chọn PL-005 hoặc PL-006. Còn nếu yêu thích kiểu đèn truyền thống thì nên chọn PL-008 hoặc PL-009.

den tru doc loi di pl 005
Đèn trụ dọc lối đi PL-005

- Đèn năng lượng mặt trời SGL so với PL thì có phần sáng tạo hơn. Nếu chúng ta muốn làm tăng hiệu quả chiếu thì SGL-021 hoặc SGL-013 cùng với thiết kế hai bóng song song sẽ làm chúng ta hài lòng. Vì thế, đây là lựa chọn dành cho những ai sở hữu diện tích sân vườn rộng muốn tiết kiệm chi phí dùng đèn trụ cho sân.

Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ thiết kế gắn tường

Ngày nay, thay vì phải lắp đèn tại vị trí giữa, trần nhà thì xu hướng đèn gắn tường thịnh hành hơn. Vừa không chiếm diện tích, lại còn làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn ngôi nhà.

- BW-021: Với kiểu dáng hình nón cùng với các đường gấp sẽ tạo nên hiệu ứng chiếu sáng tốt hơn. Hơn nữa, còn góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian sống.

- BW-013: Mang dáng dấp của những con phố tại các thành phố Châu Âu từ nhiều thập niên trước sẽ giúp không gian sống của chúng ta ấn tượng hơn. Không quá nhiều chi tiết rườm rà nên dễ thay bóng mới hay lau chùi vệ sinh.

den gan tuong
Đèn gắn tường BW-021

Vì sao đèn năng lượng mặt trời Solux có giá rẻ

So với nhiều hãng đèn mặt trời có mặt trên thị trường thì đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đến từ hãng Solux được khá nhiều khách hàng ưa chuộng hơn bởi các yếu tố dưới đây.

Cấu kết bền chặt

Tất cả các đèn đều được cấu tạo từ đồng đúc khuôn hoặc nhôm đúc. Vì thế chúng khá bền bỉ, ít bị rỉ sét dưới mọi tác động của môi trường. Hơn nữa, sự rắn chắc sẽ giúp cột đèn, khuôn đèn giữ nguyên hình dáng ban đầu theo thời gian. Điều này đồng nghĩa với việc thời gian sử dụng được kéo dài. Chúng ta cũng ít phải tốn kém thêm khoản sửa chữa hay thay thế nếu chọn đèn Solux. Phần liên kết giữa đuôi đèn và trụ rất đặc biệt, đều có những bộ lắp ghép riêng. Nhờ thế hạn chế được tình trạng chống trộm khi lắp đặt ngoài trời, bên đường.

Bảo hành 5 năm

Mọi sản phẩm chiếu sáng của hãng Solux luôn được cam kết bảo hành 5 năm. Đây là thời gian bảo hành đèn ít được tìm thấy tại các nhà sản xuất. Duy nhất chỉ có tại thương hiệu Solux của Pháp. Nếu chúng ta đem thời gian của 5 năm này và số tiền đầu tư đèn chiếu sáng chia nhỏ ra từng ngày thì mỗi ngày chẳng đáng là bao nhiêu. Với thời gian bảo hành như vậy thì đèn năng lượng mặt trời giá rẻ rất đáng để quan tâm. Vì thế mà dòng đèn năng lượng mặt trời Solux được bình chọn là sản phẩm chiếu sáng có giá rẻ. Nó giúp cho mọi người tiết kiệm được chi phí khi phải khắc phục sự cố về nhu cầu chiếu sáng.

Góp phần giảm thiểu lượng tiêu thụ điện năng chiếu sáng

Điểm khác biệt của đèn năng lượng mặt trời so với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng. Dòng đèn mặt trời này sẽ hấp thụ ánh nắng mặt trời để biến đổi thành điện tiêu thụ dùng để thắp sáng. Vì thế không hề làm hao tốn nguồn điện chung. Từ đó giúp chúng ta giảm được tiền điện hàng tháng cho nhu cầu chiếu sáng. Hiện nay, các doanh nghiệp, cơ quan đang rất chuộng đèn này để tiết kiệm chi phí kinh doanh.

Trên đây là các mẫu đèn năng lượng mặt trời giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng ta sẽ thật sự cảm nhận được giá trị hữu ích và tính tiết kiệm của chúng khi trải nghiệm thực tế. Hãy đến với Nhất Tâm để sở hữu các thiết bị chiếu sáng chính hãng với giá tốt. Hoặc truy cập vào Ledlightsolar.com.vn để tham khảo chi tiết hơn các mẫu đèn thịnh hành nhất thị trường.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây