Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt chúng ta không nên bỏ qua

Thứ hai - 24/02/2020 23:32
Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt luôn là câu hỏi nằm trong đầu người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm kiếm. Bởi nếu tìm được sản phẩm chất lượng thì hiệu quả mang lại vô cùng lớn.
Mục lục

Đèn ngày nay không chỉ là thiết bị để chiếu sáng. Mà hơn thế nữa, chúng còn là một vật dụng để trang trí, làm đẹp cho không gian sống. Tuy nhiên, thiết bị này cũng mang lại không ít tiềm ẩn nguy hại bao quanh mà chúng ta không thể nhìn thấy được. Từ đó làm ảnh hưởng xấu đế mắt, làn da và bộ não. Sự ra đời của dòng đèn dùng năng lượng mặt trời đã giúp người dùng hạn chế tối đa các điều xấu này. Và chọn được đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt sẽ mang đến cho chúng ta nhiều giá trị hữu ích hơn.
 

2 5

 

Vì sao nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời?

Điện từ năng lượng mặt trời tuy đã có từ rất lâu nhưng đến ngày hôm nay mới được sử dụng rộng rãi. Nhất là dòng thiết bị chiếu sáng đó chính là đèn ngày càng được người dùng ưu ái bởi các lý do dưới đây.

- Tiết kiệm tiền điện hàng tháng: Các thiết bị điện đã làm hao tốn không ít nguồn điện năng tiêu thụ trong mỗi gia đình. Và chúng ta phải chi ra một khoản tiền để đổi lại. Việc sử dụng thiết bị chiếu sáng từ nguồn năng lượng mặt trời sẽ giúp cắt giảm đi nguồn điện. Từ đó làm giảm bớt chi phí tiền điện.
 

Tiết kiệm
Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí

 

- An toàn khi sử dụng: Điện từ năng lượng mặt trời khác hẳn với hệ thống lưới điện quốc gia. Các tình trạng chập mạch, hở mạch… gây hại cho tính mạng người dùng hầu như không xảy ra điện năng lượng mặt trời.

- Thân thiện với môi trường: Môi trường, bầu khí quyển là các yếu tố giúp sức khỏe con người luôn khỏe mạnh. Vì thế danh sách sản phẩm thân thiện với môi trường luôn được người dùng ưu tiên sử dụng. Và đèn năng lượng mặt trời nằm trong số đó.

 

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt?


Đèn năng lượng mặt trời trên thị trường hiện nay khá phong phú. Như màu sắc, kiểu dáng và giá thành ngày càng đa dạng hơn. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật hơn, điển hình là vài thương hiệu dưới đây.

 

Đèn năng lượng mặt trời Panasonic


 

Đèn năng lượng mặt trời của Panasonic
Đèn năng lượng mặt trời của Panasonic



Panasonic là một tên gọi vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam thông qua các sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, máy giặt… Và gần đây là đèn năng lượng mặt trời. Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời Panasonic khá đa dạng về kích thước để làm hài lòng mọi mục đích lắp đặt của người dùng. Đặc biệt nhất là khả năng chiếu sáng của hãng này không chỉ là ban đêm mà còn hoạt động tốt cả vào ban ngày.

 

Đèn năng lượng mặt trời Solux của Nhất Tâm


 

Đèn năng lượng mặt trời Nhất Tâm
Đèn năng lượng mặt trời Solux do Nhất Tâm phân phối



Đèn năng lượng mặt trời Solux có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm của hãng đạt chứng nhận Châu Âu. Ngoài ra thì chúng còn đạt các cấp bảo vệ cao cùng những linh kiện lắp đặt có công nghệ hiện đại nên tuổi thọ của chúng rất cao. 

Chúng thích hợp sử dụng cho rất nhiều loại không gian bài trí, kẻ cả hững nơi có điều kiện khắc nghiệt nhất đối với những sản phẩm điện tử. Các sản phẩm này đặc biệt có thể chiếu sáng trong suốt 3 đến 4 ngày ánh sáng yếu, kể cả mưa.

Tiếp đó là sự thuận lợi trong lắp đặt. Chúng ta không cần phải đào hay tác động mạnh lên không gian xung quanh để lắp đặt nhũng chiếc đèn này. 

Lớp vỏ nhôm đúc chịu được lực lớn cùng bộ dụng cụ riêng cho lắp đặt khiến những chiếc đèn này không dễ dàng gì bị đánh cắp hay phá hỏng. Chúng có thể được tháo gỡ thành những thành phần tách rời, rất tiện lợi trong thay thế và bảo trì.

Song song với lợi thế về kỹ thuật, đèn Solux của Nhất Tâm cũng có thế mạnh về thẩm mỹ. Các dòng sản phẩm đèn Solux có mẫu mã đa dạng với thiết kế hiện đại, không rối mắt như các dòng sản phẩm của các hãng khác. Điều này khiến chúng có thể hòa hợp với mọi loại không gian trang trí.

Tuy nhiên, sự đặc biệt thật sự của các dòng sản phẩm của Solux nằm ở sự độc đáo trong chiếu sáng. Những thiết kế khác nhau đều cho ra những dạng điều hướng ánh sáng khác nhau. Giới hạn duy nhất chỉ còn nằm ở sức sáng tạo của người đặt đèn.
 
Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, kéo dài đến 5 năm thể hiện được sự tự tin của nhãn hàng Solux đối với sản phẩm của mình. Nhất Tâm đang là đại diện duy nhất phân phối sản phẩm đèn năng lượng mặt trời Solux tại Việt Nam.

 

Đèn năng lượng mặt trời Solar Light


 

Đèn năng lượng mặt trời của Solar Light
Đèn năng lượng mặt trời của Solar Light



Solar Light là một thương hiệu đèn led năng lượng mặt trời đến từ Heveda. Quy trình sản xuất đèn đều theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Mỹ và châu Âu. Đây là các quốc gia có danh tiếng về chất lượng sản phẩm công nghệ nên sản phẩm đèn năng lượng cũng được nhiều người dùng hài lòng.

 

Đèn năng lượng mặt trời ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?


Ngoài việc tìm kiếm thương hiệu đèn năng lượng mặt trời tốt thì chúng ta cũng cần phải chú ý đến đơn vị cung cấp. Bởi đây là địa chỉ trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Một cửa hàng có uy tín sẽ giúp chúng ta sử dụng đúng sản phẩm chính hãng có chất lượng với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ giúp mọi đối tượng người dùng tìm đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của mình.

Nhất Tâm là một đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời được mọi khách hàng gần xa đánh giá rất cao. Không chỉ là người dùng gần cửa hàng mà còn là các vị khách ở xa. Bởi chính sách đổi trả hàng và giao hàng tận nơi là cơ hội tốt cho mọi khách hàng.
 

nhattam
Sản phẩm của Nhất Tâm được đông đảo khách hàng tò mò tại triển lãm Vietbuild 2019


Dù ở bất cứ đâu vẫn có thể sử dụng được sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chính hãng. Cùng với đó là chính sách bảo hành, hỗ trợ thi công lắp đặt đèn sẽ giúp chúng ta sử dụng đèn lâu dài với chi phí thấp nhất.

Để thật sự tìm được đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt nhất thì ngoài việc tìm kiếm thương hiệu sản xuất có danh tiếng thì phải thông qua địa chỉ bán hàng. Vì thế, hãy đến với Nhất Tâm tại Ledlightsolar.com.vn để an tâm sử dụng thiết bị chiếu sáng từ năng lượng mặt trời với chất lượng tốt nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây