Các loại đèn trang trí sân vườn rất đáng để sử dụng

Thứ tư - 12/02/2020 22:04
Sân vườn là nơi để chúng ta thư giãn tinh thần hiệu quả sau giờ làm việc hiệu quả. Tận dụng tốt tính năng của các loại đèn trang trí sân vườn sẽ giúp không gian trở nên cuốn hút hơn.
Các loại đèn trang trí sân vườn rất đáng để sử dụng
Mục lục

Hiện nay xu hướng thiết kế sân vườn khi xây nhà càng được nhiều gia chủ áp dụng. Chủ nhà luôn hướng về không gian mở với ước muốn có một khu vườn xinh xắn. Sau những giờ làm mệt nhọc thì nơi đây sẽ là giải pháp thư giãn hiệu quả. Lúc đêm xuống nhờ ánh sáng của đèn sẽ soi rọi và làm nổi bật sự huyền ảo của khu vườn. Chúng ta được hít thở không khí trong lành dễ chịu sẽ nhanh chóng hồi sinh lại nguồn năng lượng cho ngày mới. Và để khu vườn thêm lung linh thì các loại đèn trang trí sân vườn cần phải có sự lựa chọn hợp lý nhất. 

 

Lý do nên sử dụng các loại đèn trang trí sân vườn

 

Lý do nên trang trí đèn sân vườn

 

Tùy theo diện tích đất và khả năng tài chính, chủ nhà sẽ thiết kế khoảng sân vườn cho phù hợp. Ngoài tận dụng các vật liệu thiên nhiên, cây cỏ thì vẫn nên dùng đèn để trang trí sân vườn bởi các lý do sau.

- Các loại đèn trang trí sân vườn rất dễ sử dụng. Nó có nhiều sự lựa chọn nên sẽ phù hợp được nhiều kích cỡ sân vườn.

- Tăng thêm tính thẩm mỹ cho khu vườn. Thông qua đó tạo cảm giác thoải mái cho chúng ta mỗi khi dạo bước quanh khu vườn.

- Loại đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời phát nhiệt ít, tạo sự an toàn cho môi trường sống và sức khỏe của con người.

- Tạo nên một khung cảnh thiết kế hiện đại, hợp xu hướng thời đại mới.

- Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Xem thêm:  các sản phẩm đèn led sân vườn năng lượng mặt trời do nhất tâm phân phối

Gợi ý các loại đèn trang trí sân vườn được yêu thích hiện nay

 

Sân vườn buổi tối thường bị bao phủ bởi một màu đen của màn đêm. Khi có thêm ánh đèn sẽ làm cho khu vườn thêm sinh động. Bởi vậy chúng ta cần phải biết cách lựa chọn các loại đèn trang trí sân vườn. 

 

Đèn nấm

 

Đèn Nấm

 

Do đèn có kiểu dáng giống cây nấm nên được gọi là đèn nấm. Đây là loại đèn có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt. Cùng với nhiều kiểu dáng và màu sắc, ánh sáng trắng đều sẽ giúp không gian thêm lung linh và huyền ảo. Đặc biệt, đây còn là loại đèn chịu được mọi cám dỗ của thời tiết thất thường. Nhờ vậy tránh được sự oxy hoá, hen gỉ sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, chất lượng tốt, tuổi thọ cao, rất dễ lắp đặt ở nhiều nơi, nhiều loại địa hình là ưu thế nổi bật. Vì thế, chúng được dùng trong nhiều ngữ cảnh trang trí sân vườn.

 

Đèn nấm dáng cây thông

 

Đèn Nấm 2

 

Chiếu sáng lối đi, bồn hoa, bồn cây cảnh, cây cối sân cỏ trong vườn thì sự lựa chọn luôn là đèn nấm cây thông. Đèn này chủ yếu được sử dụng phía dưới mặt đất. Với đặc tính nổi bật là chịu được mưa, nắng và tác động khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. Chúng ta thường nhìn thấy loại đèn này nhiều tại các khuôn viên resort, spa, công viên.

 

Đèn cầu

 

Đèn cầu

 

Là loại đèn có kiểu dáng tròn trịa và khi nhắc tới sẽ thường đi kèm với trụ đèn trang trí. Nhìn sơ qua sự kết hợp này thì nó mang lại cảm giác cho người nhìn một chút phong cách cổ điển và sang trọng. Ánh sáng đèn luôn toả ra dịu nhẹ nên tạo sự thoải mái cho người dùng. Hiện nay, đèn này có nhiều màu sắc ánh sáng như vàng, trắng dịu, xanh dương… để chúng ta thoải mái lựa chọn. Đặc điểm nổi bật của dòng đèn này là chiếu sáng được ở không gian rộng. Đồng thời không hại sức khỏe và an toàn cho môi trường. Với các khuôn viên rộng thì nên chọn loại đèn này.

 

Đèn Led cắm cỏ

 

đèn cắm đất

 

Đèn Led cắm cỏ có kích thước nhỏ gọn và dễ tháo lắp. Đặc biệt là dễ điều chỉnh được góc chiếu sáng. Đèn thường được dùng để tăng thêm ấn tượng cho những bãi cỏ, gốc cây. Do cách dùng chính là được ghim xuống đất, không cần lắp đặt nên mới có tên như vậy. Đèn này có nhiều loại, nhiều màu sắc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thiết bị này có tuổi thọ sử dụng được lâu dài và rất thân thiện với người sử dụng. Ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm điện so với nhiều loại đèn khác.

Cột đèn

 

Có nhiều loại cột đèn với chất liệu, mẫu mã đa dạng phong phú và đẹp mắt trên thị trường hiện tại. Những cột đèn này vừa giúp cho khu vườn thêm phần huyền ảo, vừa tăng tính hiện đại. Người dùng thường có yêu cầu hơn cao về sản phẩm này. Cột đèn phải chạm hoa văn, thêm chút nét cổ điển hay sự hiện đại sẽ được người dùng lựa chọn nhiều hơn.
 

Sản phẩm đèn trụ sân vườn của Nhất Tấm
Sản phẩm đèn trụ sân vườn của Nhất Tấm

 

Dù khu vườn đang thiết kế theo phong cách nào thì cần phải đẹp cả về ban ngày lẫn ban đêm. Việc sử dụng các loại đèn trang trí sân vườn kết hợp với ý tưởng thiết kế sẽ mang lại một sự cộng hưởng tuyệt đối. Khi chọn đèn trang trí thì chúng ta nên chú ý đến mục đích sử dụng và vị trí đặt đèn. Vì thế, hãy đến nhân viên Ledlightsolar.com.vn tư vấn giúp chúng ta. Đảm bảo sẽ mang lại không gian đẹp và hài hòa nhất nhờ ánh đèn tỏa sáng lung linh.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây