Giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời ở đâu tốt nhất thị trường

Thứ tư - 01/04/2020 04:48
Giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người tìm kiếm. Bởi so với các thiết bị chiếu sáng khác thì đèn mặt trời mang lại hiệu quả cao hơn.
Mục lục

Nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao, con người ngày ngày bận bịu với nhiều việc mỗi ngày. Xu hướng thiết kế sân vườn vừa để tạo không gian xanh mướt, vừa thư giãn tinh thần là thịnh hành nhất. Sẽ càng đẹp và cuốn hút hơn nếu trang trí sân vườn vào ban đêm thêm phần lung linh. Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời dùng trang trí sân vườn là lựa chọn của số đông. Chúng ta nên tìm mua giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời ở nơi có giá tốt nhất để tiết kiệm tối đa chi phí khi làm đẹp cho ngôi nhà.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời
Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời nâng tầm hiệu quả

Sân vườn chỉ chứa cây xanh, vài vật dụng bày trì làm đẹp cảnh quan. Vì thế, nó không quan trọng bằng vai trò bảo vệ tài sản và tính mạng của chúng ta bằng ngôi nhà.

Tuy nhiên, sân vườn lại là nơi mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu nhất cho các thành viên trong nhà. Thậm chí đây còn là nơi để chúng ta trút bỏ các ưu tư, phiền muộn ngày thường.

Việc lắp đèn chiếu sáng cho sân vườn là điều nên làm. Đầu tiên là thắp cho toàn bộ ngôi nhà, góp phần hạn chế tình trạng mất cắp.

Bên cạnh đó, nếu biết cách trang trí sân vườn bằng đèn sẽ tạo nên không gian đầy thơ mộng và quyến rũ. Đảm bảo sẽ là nơi để mọi người quây quần bên nhau thật vui vẻ.

Do lắp đặt bên ngoài thiên nhiên nên chúng sẽ thường xuyên tiếp xúc với mọi ánh nắng, mưa, gió, bụi của tự nhiên. So với đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt thì đèn sân vườn từ năng lượng mặt trời mang lại hiệu quả hơn. Không chỉ là thắp sáng tốt mà còn bền bỉ dưới mọi sự khắc nghiệt của môi trường. Hơn nữa, còn giúp tiết kiệm chi phí điện chiếu sáng.

Cập nhật giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời hiện nay

Giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bao gồm: nguồn gốc và thương hiệu của sản phẩm đèn, loại bóng đèn và cả do cửa hàng cung cấp đưa ra cho người tiêu dùng. Dưới đây là giá đèn mặt trời theo khảo sát từ người dùng thực tế:

- Các loại đèn nhỏ, gọn trong tầm tay dùng để cắm xuống đất giá từ khoảng 50 – 200 ngàn một sản phẩm đèn.

- Đèn dạng cột lắp ở dọc lối đi có giá trên dưới 500 ngàn.

- Đèn lắp ở cổng có kích cỡ to thì giá trên 1 triệu.

Với các loại đèn có tên tuổi của hãng nổi tiếng, kiểu dáng cầu kỳ thì giá thành sẽ càng cao. Bởi nó không chỉ bền đẹp mà tăng giá trị thẩm mỹ khi sử dụng.

den san vuon 2
Đèn sân vườn cho ngôi vườn thêm lung linh

Giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời ở đâu tốt nhất?

Khi tìm kiếm giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời thì chúng ta không phải chỉ chú ý đến giá rẻ. Bởi đây là bóng đèn luôn được gắn ngoài trời cần phải đảm bảo chất lượng và độ bền. Nếu chọn hàng giá rẻ kém chất lượng thì chúng ta phải tốn thêm phí và cả thời gian để sửa chữa và thay thế bóng mới.

Nhất Tâm – địa chỉ cung cấp giá đèn tốt nhất thị trường

Nhất Tâm là một trong số các cửa hàng cung cấp đèn sân vườn năng lượng mặt trời có giá tốt nhất thị trường. Đây không phải là nơi có giá rẻ nhất nhưng sẽ đảm bảo hiệu quả cũng như tương xứng với lợi ích mà thiết bị chiếu sáng mang lại. Chúng ta sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

Hơn nữa, khách hàng còn nhận được giấy bảo hành từ nhà sản xuất. Vì thế mọi chế độ, chính sách bảo hành sản phẩm, giá cả sẽ tương đương như chúng ta đang mua chính tại nhà cung cấp chính. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ giúp chúng ta tìm được thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất.

Tham khảo sản phẩm và giá đèn tại Nhất Tâm

Sản phẩm chủ lực tại Nhất Tâm của dòng đèn sân vườn năng lượng mặt trời chính là thương hiệu đèn Solux. Đây là thương hiệu đèn nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp. Các dòng đèn chiếu sáng của Solux không chỉ là độ sáng tốt mà còn an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Về nhu cầu tìm kiếm đèn sân vườn thì Nhất Tâm có các dòng sản phẩm sau:

- Đèn trụ dọc lối đi.

- Đèn trụ gắn và trang trí xung quanh sân vườn.

- Đèn gắn tường ngoài trời.

Về giá cả thì đèn sân vườn tại Nhất Tâm sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng, phân loại, kích cỡ và công suất của thiết bị chiếu sáng sẽ có giá cụ thể. Với các loại nhỏ gọn thì có giá từ 150 đến 350.000, còn với các thiết bị to hơn thì giá trên dưới 1 triệu đồng.

Giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời tuy có cao hơn chút so với các thiết bị chiếu sáng thông thường nhưng đổi lại chúng ta sẽ nhận được nhiều lợi ích. Đó chính là tiết kiệm chi phí khi sửa chữa và thay mới đèn bởi đèn năng lượng có tuổi thọ lâu hơn và chịu được mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa còn giúp cắt giảm bớt chi phí điện chiếu sáng vào mỗi tháng. Để hiểu rõ hơn về ưu điểm nổi bật của đèn mặt trời cũng như cần bảng giá chính xác của sản phẩm thì hãy truy cập vào Ledlightsolar.com.vn 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây