Gợi ý lựa chọn đèn trang trí quán cafe sân vườn lung linh về đêm

Thứ tư - 12/02/2020 21:57
Đèn trang trí quán cafe sân vườn là một trong những vật dụng không thể thiếu. Nó không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn làm đẹp không gian quán.
Den-trang-tri-quan-cafe
Den-trang-tri-quan-cafe
Mục lục

Để cho khách hàng thường xuyên lui tới quán thì không chỉ là đồ uống và thức ăn ngon. Không gian, cách bài trí quán ấn tượng mới là quan trọng. Có như vậy, khách sẽ bị ấn tượng và muốn đến nhiều hơn, thậm chí khi "nước dở mà còn đắt". Một trong những cách hiệu quả nhất để tạo nên sự cuốn hút cho quán cà phê mà không phải đập ra xây lại là dùng đèn trang trí. Hãy cùng dành chút thời gian để tham khảo về đèn trang trí quán cafe sân vườn để tăng hiệu quả kinh doanh cho quán của mình nhé.

 

Vì sao nên sử dụng đèn trang trí quán cafe sân vườn

 

Khác với những loại đèn thông thường, chúng chỉ có ánh sáng trắng hoặc vàng. Đèn trang trí lại có đủ màu sắc, đủ kiểu dáng để chúng ta tha hồ lựa chọn. Phổ biến nhất hiện nay là đèn thả trang trí, đèn led âm trần, đèn rọi ray trang trí, đèn led dây trang trí.

 

Tạo ánh sáng vào buổi tối

 

Lợi ích đầu tiên của đèn trang trí cũng giống như mọi loại đèn khác. Chúng dùng để chiếu sáng vào buổi tối. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh màu sắc, lượng ánh sáng tỏ, mờ để phù hợp hơn. Căn cứ vào phong cách, không gian quán cũng như đối tượng khách hàng muốn hướng đến.

 

Khu vườn được trang trí với đèn.
Khu vườn được trang trí với đèn.

 

Ban ngày có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Phần này không cần thiết phải dùng đèn trang trí quán cafe sân vườn. Nhưng buổi tối thì không thể không dùng đến đèn. 

 

Tạo khung cảnh thu hút khách hơn

 
Ánh sáng và cảnh sắc giữa ngày và đêm
Ánh sáng và cảnh sắc ngày và đêm


Ngoài việc chiếu sáng thì đèn trang trí còn làm nổi bật tất cả đồ đạc trong quán. Nhờ vậy tạo điểm nhấn cho khách khi đặt chân đến. Một khung cảnh lung linh, huyền ảo sẽ thật nổi bật trên đường phố. 

Với một hệ thống đèn mới lạ sẽ giúp quán cà phê trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Từ đó gây nên sự tò mò, thích thú và muốn được khám quá. Điều này đã gián tiếp giúp quảng bá thương hiệu, và tăng số lượng khách hàng. Cần phải chọn đèn trang trí phù hợp với mục đích và không gian thì mới có thể đem lại hiệu quả cao.

 

Góp phần tạo điểm dừng chân lý tưởng nhất

 

Khách sẽ cảm thấy thoải mái khi được tận hưởng trong không gian quán tuyệt đẹp. Vì thế, chúng ta hãy tận dụng đèn trang trí quán cafe sân vườn để tạo điểm dừng chân thú vị và lý tưởng nhất. Việc này cũng vô cùng quan trọng với mọi quán cà phê trong cạnh tranh kinh doanh. Sẽ là một thất bại nếu khi khách vừa đặt chân đến và rồi chỉ muốn đứng dậy đi về ngay.

 

Điểm dừng chân lý tưởng

 

Gợi ý các đèn trang trí quán cafe sân vườn nên dùng

 

Thị trường sản phẩm đèn hiện nay khá đa dạng với nhiều kiểu cách, hình dáng, màu sắc và giá thành. Tùy theo từng mục đích và không gian sẽ có những sản phẩm đèn phù hợp. Dưới đây là vài gợi ý khi chọn đèn trang trí quán cafe sân vườn.

 

Đèn chùm

 

Đèn chùm là dạng đèn được treo trên trần. Vì thế, nó chỉ phù hợp với những vị trí tại một không gian nhất định. Đây là sự chọn lựa cho những quán cà phê mang phong cách hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải căn cứ vào độ cao của trần và độ rộng thoáng của không gian để chọn lựa đèn cho hợp lý nhất.

 

Đèn chùm

 

Đèn thả

 

Đèn thả còn có các tên gọi khác như đèn rơi, đèn treo. Chúng được treo cố định trên cao và buông thả xuống. Với những quán cà phê có phong cách thiết kế theo hướng cổ điển thì không nên bỏ qua loại đèn này. Chúng sẽ mang lại một cảm giác thật ấm cúng cho mọi thực khách. Dạng đèn này có cách sử dụng khá đa dạng, dùng tại không gian kín hay mở đều được.

 

Đèn thả

 

Đèn led dạng dây trang trí

 

Nếu quán cà phê của chúng ta là dạng quán sân vườn chính thống thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Hệ thống đèn led luôn nhấp nháy sẽ càng làm tăng độ mờ ảo cho không gian quán. Đến đây, mọi khách hàng sẽ được buông bỏ đi những căng thẳng trong cuộc sống. Ánh đèn chớp tắt sẽ giúp chúng ta đến với thế giới mới lạ. Đảm bảo cả một con phố sẽ trở nên sinh động hơn nhờ quán cà phê này.

 

Đèn dây

 

Đèn trụ

 

Đèn trụ là dạng đèn có cột cao, phía trên cùng là bóng đèn. Tuy nhìn kiểu thiết kế khá đơn giản nhưng sẽ giúp soi sáng mọi lối đi trong quán. Đặc biệt còn giúp chủ quán tiết kiệm đáng kể chi phí mỗi khi đèn hỏng. Chỉ cần thay bóng đèn là được. Tùy theo không gian quán rộng hay hẹp sẽ chọn dạng đèn trụ cao tỏa sáng hay dạng nấm lùn để tạo sự huyền ảo.

 

Đèn trụ sân vườn Solux
Đây là sản phẩm đèn trụ sân vườn Solux của Nhất Tâm. Sản phẩm đèn này thích hợp cho rất nhiều quang cảnh khác nhau. Mọi sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Nhất Tâm đều có ưu điểm tương tự.

 

Với các gợi ý về cách lựa chọn đèn trang trí quán cà phê sân vườn trong bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm đèn chất lượng với giá cả phải chăng thì hãy ghé vào Ledlightsolar.com.vn. Ngoài cung cấp sản phẩm đèn đa dạng, cùng với sự tư vấn tận tình của nhân viên sẽ giúp chúng ta tìm được đèn trang trí phù hợp nhất. Đặc biệt, với dòng đèn led năng lượng mặt trời sẽ giúp chủ quán tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây