Kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời nên nằm lòng

Thứ sáu - 01/05/2020 21:55
Kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời sẽ giúp chúng ta chọn được đèn tốt nhất. Nhờ vậy tiết kiệm được nhiều thứ lại tăng hiệu quả khi chiếu sáng.
Mục lục

Làm sao để chọn được đèn đường năng lượng mặt trời chất lượng? Làm sao để không bị mua phải hàng giả, hàng nhái? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc một vài kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời quý báu để có được đèn mặt trời chất lượng cao với giá hợp lý nhất.

Kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời có giá hợp lý

Đây là vấn đề đầu tiên bắt buộc người tiêu dùng phải xem xét kỹ lưỡng trước khi mua. Nó sẽ tránh được trường hợp mua đắt hơn so với giá thật của đèn. Tùy từng loại mà đèn mặt trời chia ra nhiều mức giá khác nhau.

- Loại đèn phổ thông dưới 500 nghìn đồng: Với loại đèn có giá thành như thế này thì thiết kế khá nhỏ nhắn. Nó phù hợp nhất cho việc trang trí sân vườn cho hộ gia đình. Đèn có công suất thấp với thời gian phát sáng là 8h. Việc đa dạng mẫu mã cho chúng ta tha hồ lựa chọn trang trí.
 

den duong
Đèn đường năng lượng mặt trời

- Loại đèn tầm trung bình có giá thành gia động trong khoảng từ 500- 1 triệu đồng: Công suất của loại đèn này trung bình khá phù hợp với các hoạt động cá nhân.

Đèn có tích hợp thêm tính năng cảm ứng Nếu như điều kiện tốt hơn thì nên lựa chọn những đèn đường năng lượng mặt trời ở mức giá này là tốt nhất. Vừa phù hợp túi tiền, vừa đáp ứng được nhu cầu hoạt động.

- Loại đèn đường cao cấp có giá trên 1 triệu đồng: Với mức giá này chúng ta hoàn toàn yên tâm. Từ công suất hoạt động cũng như việc lựa chọn được mẫu đèn yêu thích đều làm chúng ta hài lòng.

Sự đa dạng, chất lượng sản phẩm, nhiều chức năng tiện ích hoàn toàn đáng với đồng tiền. Với sản phẩm này chúng ta không cần phải có nhiều
kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời.

Kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời về hiệu quả sử dụng

Ngoài vấn đề giá thành trên thì tiêu chí độ sáng của đèn cũng khá quan trọng. Các vấn đề như mức điện năng tiêu thụ, cường độ ánh sáng cũng cần được chú trọng. Đây là điều tạo nên hiệu quả sau cùng khi dùng đèn. Đó chính là sản lượng ánh sáng được phát ra từ đèn mà người mua cần phải thử. Tốt nhất nên lựa chọn đèn có ánh sáng không chói, không gây hại cho thị giác của  người nhìn. Kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời này ít ai áp dụng.

Ngoài ra, thời gian chiếu sáng của đèn đường cũng cần quan tâm. Nên quyết định chính xác thời gian chiếu sáng trong đêm sao cho hiệu quả nhất với thời gian của đèn đang muốn sử dụng. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn tấm pin năng lượng mặt trời theo từng nhà sản xuất thiết kế. Mức công suất của đèn cơ bản hiện nay được nhà sản xuất phổ biến dao động từ 3W đến 60W hoặc có thể lớn hơn.

mua den duong
Mua đèn đường cần cân nhắc tính năng sử dụng sản phẩm

Kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời về chất lượng bộ phần đèn

Môi trường lắp đặt chủ yếu của đèn đường năng lượng mặt trời là ở ngoài trời. Nó phải tiếp xúc với nhiều yếu tố thời tiết nên cần phải lựa chọn chất lượng cả các bộ phận đèn thật chất lượng. Những bộ phận cần để tâm như vỏ, lưu trữ pin, phần cứng và bề mặt thiết bị. Tất cả đều phải bền lâu hơn khi để ngoài trời. Ngoài ra cũng nên kiểm tra xem tấm pin có bị nứt, vỡ không trước khi mua. Nếu chúng ta không chú ý kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời này thì rất dễ tiền mất tật mạng.

Thị trường Việt Nam hiện nay đa số đang tiêu thụ đèn năng lượng mặt trời xuất xứ từ Trung Quốc. Các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Đức thì ít hơn. Bên cạnh đó còn có đèn của Pháp cũng khá được nhiều khách hàng đánh giá cao sau thời gian trải nghiệm. Thương hiệu sẽ tác động đến chất lượng của sản phẩm. Hãng sản xuất đèn uy tín, lâu năm sẽ là nơi đáng tin cậy nhất.

Kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời từ nhà cung cấp

Chọn mua các sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín sẽ là điểm đến an toàn cho chúng ta. Những khả năng rủi ro như tuổi thọ sản phẩm thấp, chất lượng kém, khả năng hấp thụ và chiếu sáng kém... sẽ không có. Chúng ta có thể thông qua các cửa hàng, đại lý đáng tin cậy trong nước để tìm mua đèn chính hãng. Đây còn là nơi học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời hay.

Ngoài ra ở những cửa hàng uy tín thì chế độ bảo hành cho sản phẩm mà họ bán ra sẽ được đảm bảo hơn. Bảo hành cho đèn đường năng lượng mặt trời từ 1 đến 2 năm. Còn các tấm pin có thời gian bảo hành lên đến 30 năm có khi trọn đời. Đặc biệt còn có loại đèn đường có bảo hành lên đến 5 năm. Đó là đèn Solux do Nhất Tâm là địa chỉ cung cấp duy nhất tại Việt Nam.

Với các kinh nghiệm mua đèn đường năng lượng mặt trời trên sẽ là kiến thức bổ ích cho các bạn. Nếu cần tìm mua đèn đường chính hãng giá tốt thì Nhất Tâm là địa chỉ không nên bỏ qua. Hãy truy cập vào Ledlightsolar.com.vn để tham khảo thêm các mẫu đèn năng lượng mặt trời thịnh hành nhất hiện nay.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây