Những lưu ý khi lắp đặt đèn trang trí sân vườn quan trọng

Thứ năm - 02/04/2020 21:05
Đèn ngoài tác dụng chiếu sáng còn giúp cho không gian sân vườn thêm xinh đẹp. Tuy nhiên, chúng ta cần phải lưu ý khi lắp đặt đèn trang trí sân vườn sao cho hợp lý và đạt hiệu quả như ý muốn.
Những lưu ý khi lắp đặt đèn trang trí sân vườn quan trọng
Mục lục

Trang trí sân vườn đang là kiểu mẫu được nhiều hộ gia đình hiện đại lựa chọn. Nó không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn tạo sự thu hút, ấn tượng với những vị khách khi đến thăm quan. Qua đó nâng tầm giá trị ngôi nhà lên vẻ hoàn mỹ. Hiện nay, trên thị trường khá đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, giá thành, thương hiệu. Vì thế, chúng ta cần phải hết sức lưu ý khi lắp đặt đèn trang trí sân vườn. Như vậy sẽ đảm bảo được mức chi phí hợp lý, đồng thời làm cho ngôi nhà trở nên lung linh trong đêm hơn.
 

Các vị trí nên lắp đèn trang trí


Nhiều chủ nhà sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt đèn. Như không biết lắp ở đâu, bao nhiêu, như thế nào là đủ và đẹp mà không bị rối mắt. Những vị trí được lắp đèn cần phải khoa học, thích đáng. Nếu làm được như vậy không chỉ phát huy được tác dụng của đèn mà còn giúp sân vườn nhà trở nên khang trang, sang trọng hơn. Ngược lại sẽ đem đến những kết quả phản tác dụng. Dưới đây là 4 vị trí cần được lắp đặt đèn trang trí sân vườn.

 

Lắp đặt tại các gốc cây

Đèn năng lượng mặt trời dưới gốc cây
Đèn năng lượng mặt trời dưới gốc cây



Nếu sân vườn nhà chúng ta có nhiều cây cảnh thì tại sao không nghĩ đến việc kết hợp giữa đèn và cây xanh. Đảm bảo kết quả sẽ ngoài tưởng tượng của gia chủ và người cảm nhận xung quanh. Đa phần nên sử dụng bóng đèn led ở dưới những gốc cây và tạo độ chiếu sáng dội lên thân. Như vậy sẽ tạo vẻ lung linh, huyền ảo và thêm phần gần gũi cho khu vườn.

 

Lắp đèn tại những bậc thềm, dọc cầu thang


Với các vị trí này thì loại đèn thích hợp nhất là bóng đèn led âm tường có hiệu suất chiếu sáng vô cùng hiệu quả. Chúng vừa dễ lắp đặt vào tường, vừa tiết kiệm điện. Thậm chí còn giúp tiết kiệm không gian bày trí và làm tính tăng thẩm mỹ cho vị trí lắp đặt. 

 

Dọc các cầu thang
Đặt đèn dọc các cầu thang mang lại hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt

 

Hiệu ứng của đèn trang trí lúc này không chỉ giúp cho việc đi lại vào buổi tối dễ dàng. Hơn nữa, còn biến khuôn viên nhà chúng ta thêm lộng lẫy như đang ở trong khu vườn cổ tích vậy. Vừa đảm bảo an toàn cho lên xuống cầu thang vào ban đêm, vừa giúp tạo thêm phần ấn tượng.
 

Lắp đèn tại vị trí khóm hoa, chậu hoa nhỏ


Nếu ngôi nhà có nữ chủ nhân thì chắc chắn không thể thiếu khóm hoa, chậu hoa nằm xen kẽ trong không gian sống. Vì thế, chúng ta hãy thử điểm tô thêm ánh sáng cho những khóm hoa, chậu hoa nhỏ vào ban đêm.

 

Ví dụ cho việc đặt đèn giữa những bụi khóm
Ví dụ cho việc đặt đèn giữa những bụi khóm


Thông qua cách lắp đặt các loại đèn trang trí sân vườn tại đây. Đảm bảo mỗi khi ngắm nhìn chúng đều cảm thấy thoải mái, yên bình hơn bất cứ điều gì. Loại đèn thích hợp nhất để sử dụng cho vị trí này là những loại có cấu trúc thanh trục để dễ cắm trên mặt đất như đèn cây nấm. Và có thể bày trí thêm hồ cá, tiểu cảnh để tạo nên một không gian lãng mạn hơn.

 

Những lưu ý khi chọn vị trí lắp đặt đèn


Ngoài việc lưu ý các vị trí quan trọng để lắp đặt
đèn trang trí thì chọn đèn cũng khá cần thiết. Cần phải chú ý đến độ sáng có phù hợp với từng không gian lắp đặt hay không. Độ sáng phù hợp sẽ giúp cân bằng lượng ánh sáng giữa những vị trí khác nhau.

Chúng ta không nên để tất cả không gian đều cùng một loại đèn hoặc cùng một màu sắc. Điều đó thật nhàm chán và gây cảm giác rối mắt. Lúc này việc trang trí đèn sân vườn trở nên vô ích. Vì thế, hãy hỏi thăm kinh nghiệm của những người đi trước. Hay nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng để có sự chọn lựa tốt hơn.
 

Mở rộng
 

Ví dụ với không gian bậc thềm, dọc cầu thang nên sử dụng đèn led âm tường để gắn cố định trên tường. Vừa không làm mất không gian đi lại, vừa đảm bảo thẩm mỹ. Tại góc sân có thể sử dụng đèn led cột đứng giúp chiếu sáng không gian với phạm vi rộng. Tại vị trí như tiểu cảnh, hồ cá chỉ nên sử dụng những loại bóng nhỏ, nhiều màu sắc làm điểm nhấn, tạo thu hút ánh nhìn.
 

Đèn năng lượng mặt trời tạo hiệu ứng đẹp mắt cho ngôi vườn đơn giản
Đèn năng lượng mặt trời tạo hiệu ứng đẹp mắt cho ngôi vườn đơn giản

 

Chọn sản phẩm đèn chất lượng cũng quan trọng vô cùng. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để thay đổi hoặc sửa chữa. Nếu như có kinh nghiệm hoặc có kiến thức về vật liệu xây dựng, việc bảo trì sẽ gặp khó khăn. Chúng ta lại phải mất thêm chi phí thuê thợ. Để hạn chế tối đa việc này cần lựa chọn sản phẩm tại những cơ sở uy tín.

Kết


Đèn trang trí sân vườn thường xuyên tiếp xúc với thời tiết nắng mưa do lắp đặt ngoài trời. Vì thế, khi chọn mua cần phải đảm bảo được khả năng chịu đựng tốt mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Với những chia sẻ về
lưu ý khi lắp đặt đèn trang trí sân vườn sẽ giúp các bạn đảm bảo kết quả sử dụng thành công như mong đợi. Hãy đến với cửa hàng uy tín để nhận được sản phẩm tốt cùng với sự tư vấn chân thành như tại Ledlightsolar.com.vn. Đảm bảo các bạn sẽ hài lòng sau khi mua và sử dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây