TƯ VẤN CHỌN ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHÙ HỢP CHO SÂN VƯỜN

Thứ hai - 28/12/2020 03:00
Chúng ta cần phải chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn. Bởi nó không chỉ thắp sáng vào ban đêm mà còn tạo nên sự lung linh cho không gian sống.
TƯ VẤN CHỌN ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHÙ HỢP CHO SÂN VƯỜN
Mục lục

Nhu cầu hướng về thiên nhiên trong lành ngày càng được mọi người ưa chuộng. Vì thế, dù ít nhiều thì mọi người vẫn dành ra một khoảng trống để tạo mảnh vườn. Và đèn là phần không thể thiếu để sân vườn mang lại nhiều công năng hữu ích cho gia chủ. Vì thế, nội dung trong bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn cách chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn.

Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn trang trí

Sân vườn sẽ được bày trí theo từng sở thích và diện tích đất hiện có. Ngoài tác dụng thắp sáng vào ban đêm thì đèn còn giúp sân vườn thêm phần lung linh và thơ mộng. Chúng ta có thể chọn các loại đèn trang trí cho sân vườn là dạng hiệu ứng, dạng với kiểu mới lạ và bắt mắt.

den san vuon nang luong mat troi 1
Đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Chúng ta có thể chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn dạng dây để quấn quanh các thân cây lớn. Vào ban đêm, chúng sẽ nhấp nháy với nhiều màu sắc thật bắt mắt. Hoặc nếu không có các cây lâu năm thì có thể chọn dây với ánh sáng vàng cổ tích. Và trang trí chúng xung quanh sân vườn để tạo điểm nhấn nổi bật tại các bụi cây nhỏ hay quanh chỗ ngồi ngoài trời.

Nếu không thích sự rườm rà thì có thể chọn đèn led. Với bóng đèn này, có thể chọn dạng đèn trụ sân vườn hoặc đèn treo. Với đèn trụ năng lượng mặt trời trụ SL-013 mang hình ảnh chiếc lồng đèn đá của Nhật Bản sẽ giúp cả khu vực thêm đậm chất châu Âu. Nếu muốn tạo lối đi thêm phần thu hút thì có thể chọn đèn SL-014 hình cá cuội để dọc trang trí cho đường đi quanh vườn.

Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn an toàn

Thường sau chiếc cổng cao thì đó là khu vườn bao quanh ngôi nhà. Vì thế, nếu muốn đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng của chúng ta thì cần phải đảm bảo thêm an ninh tại khu sân vườn. Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn để chiếu sáng cũng là giải pháp hiệu quả khi canh chừng giấc ngủ cho gia chủ mà không tốn nhiều chi phí.

Trong sản phẩm đèn năng lượng mặt trời hiện nay thì ngoài chức năng chiếu sáng còn có các tính năng hiện đại khác. Như camera được lắp đặt kèm theo, còi báo động, chế độ bật tắt tự động. Chỉ cần chúng ta lắp đặt đèn tại các vị trí như gara xe, cửa chính đi vào nhà… thì mọi hoạt động xung quanh đây sẽ được ghi hình lại. Khi có vật chuyển động trong phạm vi đèn thì đèn sẽ sáng ở mức cao nhất. Mọi kẻ xấu sẽ khó thực hiện được hành vi trộm cắp.

den trang tri san vuon
Đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn

Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn thắp sáng

Mục đích chung của mọi người khi thiết kế sân vườn chính là tạo nên bầu không khí trong lành. Đây là nơi mà chúng ta có thể thổi hồn, hít thở bầu khí trời thiên nhiên. Không còn gì tuyệt vời bằng khi được ngồi đọc sách, nằm thư giãn hay làm tiệc nhỏ ngoài trời. Thật là một thiếu sót lớn nếu không có đèn tại sân vườn.

Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn sẽ giúp thắp sáng sân vườn mỗi đêm mà không làm hao tốn chút nguồn điện năng nào. Thông qua tấm pin mặt trời sẽ hấp thụ ánh nắng để chuyển sang thành năng lượng cho đèn chiếu sáng. Với mục đích chiếu sáng cho vườn thì chúng ta có thể chọn đèn led, đèn pha, đèn pha led dạng trụ cột hay dạng đèn rọi từ dưới đất lên. Một cảnh quan thật sinh động sẽ khiến cuộc sống chúng ta bớt phần tẻ nhạt khi màn đêm buông xuống.

Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn tại lối đi

Nếu khoảng sân vườn của chúng ta đủ rộng, có các lối đi thì chúng ta cần phải trang trí thêm đèn dọc lối đi. Ưu điểm lớn nhất của đèn năng lượng chính là không cần phải kết nối với các dây điện. Hơn nữa, dòng đèn trụ dọc lối đi chỉ cần lắp chúng tại bất cứ vị trí nào cũng đều được.

Nếu khoảng sân vườn rộng thì chúng ta có thể chọn đèn led trụ SGL-013 hay đèn led trụ SGL-021. Với kết cấu hai bóng cùng lúc sẽ giúp tăng độ sáng hơn cho cả khu vườn. Nếu yêu thích sự mới mẻ và đầy phá cách thì có thể chọn đèn trụ PL-007 hay PL-005. Đảm bảo mọi người khi viếng thăm sẽ bị mê hoặc bởi cách trang trí đèn đầy mới lạ này.

Chúng ta cần phải chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn nếu có thêm hồ bơi hay hồ cá. Đây sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng và tạo được nhiều cảm xúc nhất mỗi khi ra vườn. Hiện nay, dòng đèn năng lượng mặt trời còn tính năng ngâm dưới nước lâu để tạo hiệu ứng từ dưới nước rọi lên. Vì thế, chúng ta sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ hay bất cứ sự cố nào khi để đèn trong nước.

Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp cho sân vườn sẽ giúp chúng ta thật sự có những giây phút thư giãn tại nhà thoải mái hơn. Hơn nữa, dòng đèn năng lượng mặt trời này còn bền bỉ dưới mọi tác động của môi trường. Đặc biệt chúng ta không hề hao tốn chút phí tiền điện thắp sáng mỗi tháng. Hãy đến với Ledlightsolar.com.vn để nhân viên hỗ trợ giúp bạn chọn đèn phù hợp với khu vườn của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây