Tổng hợp 5 ý tưởng trang trí chiếu sáng hiên nhà - Nhất Tâm

Thứ ba - 31/03/2020 21:14
Hiên nhà là một trong những khu vực kết nối cuộc sống của gia đình với thiên nhiên. Vì thế, chúng ta nên có những ý tưởng trang trí chiếu sáng hiên nhà để tạo nên sự cuốn hút và lãng mạn hơn.
Mục lục

Thường, ai cũng dành một khoảng diện tích đất trống để thiết kế hiên nhà. Bởi đây là nơi giúp các thành viên trong gia đình thêm sự gần gũi cũng như hít thở được bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Và để thật sự tăng hiệu quả khi bày trí hiên nhà thì chúng ta cần phải biết cách trang trí thế nào là hợp lý và đẹp mắt nhất. Vì thế, nội dung trong bài viết này sẽ trình bày các ý tưởng trang trí chiếu sáng hiên nhà. Đảm bảo nó sẽ tạo nên bầu không gian thật lung linh và thơ mộng khi màn đêm buông xuống.

Kết hợp giữa ánh sáng đèn và chất liệu thủy tinh

Chúng ta có thể tận dụng các chai lọ thủy tinh bỏ đi để tạo dùng làm đèn trang trí cho hiên nhà. Với kết cấu của chất liệu kính thủy tinh sẽ giúp cho độ khuếch tán ánh sáng tốt hơn. Hơn nữa, nó còn tạo nên yếu tố hấp dẫn và đầy thơ mộng. Khi ghé thăm, khách sẽ cảm nhận được gia chủ vô cùng tinh tế bởi cách bày trí gọn gàng tại hiên nhà. Và hãy treo chúng lên các bức tường để tỏa sáng rõ nét hơn.

chieu sang hien nha
Đèn led năng lượng mặt trờ chiếu sáng hiên nhà

Nếu muốn đặt chúng dưới đất thì vẫn được. Hãy chọn các chai thủy tinh có miệng rộng. Lót một lớp cát xuống dưới và đặt nến vào. Nên chọn nến cân xứng với kích cỡ chai. Và cũng nên trang trí bằng dây thừng quấn cách điệu xung quanh chai. Đây là ý tưởng tạo đèn sàn bên hiên nhà được các bạn trẻ yêu sự lãng mạn áp dụng.

Kết hợp giữa gỗ và ánh sáng nến

Nếu bạn yêu thích sự thơ mộng thì nên dùng ánh sáng từ các ngọn nến. Cả hai nguyên liệu gỗ và nến đều thể hiện sự mộc mạc và đơn sơ, vô cùng bình dị. Vì thế, hãy tận dụng các thanh gỗ để tạo nên một chiếc lồng bao bọc ánh nến phía trong. Lưu ý là nên tạo độ thưa để tỏa sáng tốt hơn. Sau đó hãy đặt chúng trước hiên nhà nếu kích cỡ gỗ to. Hoặc treo lên nếu lồng đèn nhỏ gọn.

Nếu chúng ta yêu thích gỗ, thích sự hoài cổ nhưng lại không có khiếu, không có thời gian tại nên chiếc lồng bằng gỗ thì có thể chọn cách khác. Chỉ cần một tấm gỗ mang đậm nét hoài cổ cùng với kiểu đèn tương ứng là được. Hãy gắn tấm gỗ đó vào tường tại hiên nhà, sau đó gắn tiếp đèn lên. Như vậy đã thành công khi trang trí cho hiên nhà cho kí ức của thế kỷ 19.

Những chiếc giỏ đựng hoa, cây cỏ và ánh đèn

Nếu yêu thích màu xanh của hoa cỏ và hương thơm của thiên nhiên thì chúng ta có thể kết hợp giữa ánh sáng với hoa cỏ thiên nhiên để làm đẹp cho hiên nhà. Nên mix với bóng đèn chiếu sáng hay đặt một giá nến vào chính giữa chậu cây. Đảm bảo chúng ta sẽ cảm nhận mình đang thả hồn vào giữa thiên nhiên khi bóng chiều lặng xuống.

Và nếu nhà của chúng ta thường hay có gió, hay hiên nhà quá bưng bít thì vẫn có thể trang trí ánh sáng bên trong nhà. Hãy dùng những quả cầu mây để bao bọc bóng đèn bên trong và cho chúng vào một chiếc giỏ. Và hãy đặt tại các lối đi dẫn ra hiên nhà. Đảm bảo đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất.

Dùng đèn trang trí lan can tại hiên nhà

Nếu hiên nhà của chúng ta có lan can thì không nên bỏ qua ý tưởng này. Hãy lắp đặt các bóng đèn quay đầu xuống dưới trên các cạnh tay cầm lan can với ánh sáng vàng. Hoặc có thể dùng đèn dây để quấn quanh các cột lan can này. Đây sẽ là nơi để mọi người trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Vẫn xung quanh lắp dây đèn, nếu không có lan can thì chúng ta có thể treo chúng lên trần, mái nhà xung quanh hiên nhà. Việc trang trí cho đường viền tổng thể của mái nhà sẽ giúp cải thiện vẻ đẹp cho tổng thể chung. Tùy theo từng diện tích hiên nhà lớn nhỏ để chọn cỡ bóng đèn phù hợp.

den trang tri hien nha
Đèn trang trí hiên nhà 

Đèn để bàn bằng chén gốm

Nếu ngay tại mái hiên đã có bộ bàn ghế sẵn thì chúng ta nên chọn ý tưởng làm đẹp hiên nhà bằng chén gốm với ánh sáng của đèn hay của nến. Có thể chọn một chiếc chén gốm đã cũ trong nhà hay tìm mua tại các quầy lưu niệm đồ cũ. Nên chọn kích thước chén phù hợp với kích cỡ bàn. Cùng với đó nên để thêm chậu cây xanh mini, vài món trang trí nhỏ để tăng tính thẩm mỹ.

Có thể dành chút thời gian để biến tấu chiếc chén này gắn bóng đèn vào. Hoặc dùng nến thắp sáng nếu quá bận rộn. Trong trường hợp không tìm được chén gốm thì nên thay thế bằng chậu có miệng rộng, thân phình to. Một bình màu trắng cùng với ngọn lửa vàng bên trong sẽ thật ấn tượng cho hiên nhà.

Hiên nhà là nơi để mang không khí đến gần với thành viên trong gia đình. Nhưng chúng ta nên dành chút thời gian để triển khai các ý tưởng trang trí chiếu sáng hiên nhà. Đảm bảo đây sẽ là nơi gắn kết tình cảm của mọi người trong gia đình lại với nhau. Nếu cần tham khảo hay tư vấn chọn đèn trang trí ngoài trời thì hãy đến Ledlightsolar.com.vn để được giải đáp tận tình và chu đáo hơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây