Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Solux

https://ledlightsolar.com.vn


Cách làm đèn trang trí handmade lạ mắt từ vật dụng quanh nhà

Áp dụng cách làm đèn trang trí handmade sẽ làm tăng nét độc lạ cho ngôi nhà. Chúng ta sẽ không tốn nhiều tiền cho hành động này khi tận dụng các vật dụng quanh nhà.

Tự làm đồ trang trí cho ngôi nhà vừa thú vị, vừa giúp căn nhà trở nên lung linh huyền ảo gây được thiện cảm hơn. Trong số các sản phẩm handmade thì đèn tự chế mà một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa ái nhất hiện nay. Đây là cách giết thời gian, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng khá hiệu quả. Chúng ta có thể thực hiện các cách làm đèn trang trí handmade với các vật dụng quanh nhà theo các gợi ý trong nội dung dưới đây.
 

Làm đèn trang trí từ những chai nước bằng nhựa
 

Chai nhựa là vật liệu hầu như là bỏ đi sau khi sử dụng của mỗi gia đình. Với các bước làm đơn giản sau sẽ giúp tạo nên một chiếc trang trí tuyệt đẹp sẽ gây được sự tò mò và thích thú.

 

Đèn Chai Nhựa
Đèn được làm với ý tưởng tận dụng chai nhựa

 

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị: Chai nhựa, dao, kéo, sơn màu và dây thép nhỏ để buộc.
  • Bước 1: Lấy kéo cắt phần đáy chai nhựa sao cho thật đồng đều. Sau khi cắt xong sửa lại các đường cắt sao cho đẹp mắt.
  • Bước 2: Dùng sơn màu sơn vào các đáy chai. Chúng ta có thể chọn tất cả các màu mình ưa thích ra để trang trí cho tác phẩm đèn handmade để tạo không gian độc đáo nhất.
  • Bước 3: Khi các vết sơn đã khô, dùng kéo cắt dây thép thành từng đoạn nhỏ để có thể gắn các đáy chai với nhau tạo hình đèn chùm.


Để đảm bảo không bị lệch cũng như tính thẩm mỹ cao, chúng ta nên xếp các đáy chai này lên một chiếc rổ nhỏ úp ngược lại Hoặc những thứ phù hợp với hình dáng muốn tạo để tạo kiểu dễ dàng hơn. Bên cạnh đó có thể sử dụng những chiếc ghim bấm để có thể gắn chúng với nhau một cách dễ dàng nhất. Sau khi đã tạo khung thành công, ta luồn bóng LED vào giữa và treo tại vị trí yêu thích.


Cách làm đèn trang trí handmade từ chai nhựa và muỗng nhựa


Đèn chùm là loại đèn trang trí được rất nhiều gia đình sử dụng. Vừa giúp thắp sáng ngôi nhà vừa làm vật trang trí tăng sự sinh động. Với mẫu đèn chùm làm từ chai nhựa và muỗng nhựa sẽ khiến nhiều người tò mò.


 

Đèn làm từ muỗng nhựa
Những chiếc muỗng nhựa tạo nên những chiếc đèn độc đáo


Các nguyên liệu cần chuẩn bị :Chai nhựa trong suốt hoặc sáng màu; 1 túi thìa nhựa; súng keo nến; bóng đèn LED hoặc đèn huỳnh quang; dao rọc giấy; tua vít; kìm.

- Bước 1: Cắt bỏ phần đáy chai nhựa để có không gian luồn bóng đèn vào bên trong.

- Bước 2: Cắt bỏ phần cán thìa và giữ lại phần muỗng. Dùng súng bắn keo gắn những chiếc muỗng vừa cắt ráp lại với nhau và dán xung quanh chai nhựa. Hãy vận dụng khả năng sáng tạo của bản thân để thiết kế nên kiệt tác độc lạ.

- Bước 3: Khi muỗng đã được gắn chắc chắn vào chai, luồn bóng đèn từ dưới lên. Sau đó tiến hành lắp đặt vào vị trí mình mong muốn.


Nếu chúng ta cảm thấy màu trắng quá tẻ nhạt thì có thể thay đổi. Dùng sơn với màu yêu thích để tăng hấp dẫn cho đèn trang trí handmade của mình. Lưu ý  không được sử dụng đèn dây tóc làm bóng. Vì đây là loại bóng khi sử dụng sẽ tỏa ra một lượng nhiệt khá lớn, dễ gây cháy khi thắp sáng một thời gian dài.

 

Đèn trang trí handmade làm từ cốc nhựa


Hãy tận dụng cốc nhựa để làm đèn trang trí handmade. Vừa giúp tạo nên không gian nét mới lạ, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó cần thêm bóng đèn vàng và kẹp ghim để kết dính các nguyên liệu lại với nhau.

 

Đèn cốc nhựa
Đèn được thiết kế sử dụng đèn dây và những chiếc cốc nhựa trong suốt


 

  • Bước 1: Kẹp cốc nhựa với nhau theo các mép.
  • Bước 2: Sau đó dùng kẹp ghim để kẹp lại.
  • Bước 3: Tiếp tục để cuộn thành một hình cầu đến cuối cùng.
  • Bước 4: Đặt bóng đèn vào bên trong là chúng sẽ đã có thành quả đẹp tuyệt. Quá đơn giản lại không mất nhiều thời gian.

 

Cách làm đèn trang trí handmade từ ống hút


Chắc chắn chúng ta sẽ có rất nhiều ống hút bỏ đi bởi nó chỉ sử dụng một lần. Nhưng nếu khéo tay, dùng keo nhựa để kết dính chúng lại sẽ là một vật dụng mới. Đó chính là đèn trang trí handmade khá độc lạ.
 

Đèn ống nhựa
Đèn được thiết kế sử dụng ống nhựa

 

  • Bước 1: Trước tiên cần cắt đôi các ống hút. Độ dài ngắn tùy vào khả năng sáng tạo để tạo được hình khối lung linh hơn.
  • Bước 2: Dùng keo nhựa dán chồng lên nhau. Dán các ống hút vòng quanh 1 vòng tròn và cố định chúng bằng 1 tấm nhựa hoặc bìa giấy. Ngoài hình tròn thì chúng ta còn có thể tạo đèn trang trí bằng ống hút với các hình dáng khác nhau. Như hình chữ nhật, hình vuông, hình trái tim theo ý thích.
  • Bước 3: Tiến hành gắn bóng điện vào bên trong là xong.


So với các chất liệu khác thì ống hút có phần mỏng manh hơn. Vì thế, chúng ta chỉ nên thắp sáng bóng trong thời gian ngắn. 

 

Đèn handmade


Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm được vài cách làm đèn trang trí handmade. Vừa góp phần làm mới lạ không gian sống, vừa giảm lượng chất thải ra ngoài môi trường. Và nên dùng bóng đèn năng lượng mặt trời thay cho các thiết bị đèn dây tóc khác. Hãy liên hệ với Ledlightsolar.com.vn để được tư vấn chọn đèn phù hợp với ý tưởng của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây