Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Solux

https://ledlightsolar.com.vn


Giải pháp chiếu sáng cho biệt thự từng gian phòng sao cho hiệu quả?

Biệt thự mọc lên cùng với sự phát triển của nhiều tầng lớp trong xã hội. Áp dụng giải pháp chiếu sáng cho biệt thự sẽ giúp không gian sống thêm phần ấn tượng.

Biệt thự cũng là một trong các không gian sống và sinh hoạt của nhiều người hiện nay. Nhất là với các hộ gia đình có dư dả tài chính. Và mô hình xây dựng rồi cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Một trong các biện pháp giúp tạo thêm ấn tượng sâu sắc cho nơi này phải kể đến giải pháp chiếu sáng cho biệt thự. Việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý vừa tạo ánh sáng khi màn đêm buông xuống, vừa tăng thêm giá trị cho không gian xung quanh.

Giải pháp chiếu sáng cho biệt thự tại phòng khách

Phòng khách là gian phòng quan trọng nhất của biệt thự. Nó là đại diện cho bộ mặt của gia chủ mỗi khi có khách viếng thăm. Xét về phong thủy thì nơi đây chiếm vị trí quan trọng để tạo vượng khí cho ngôi nhà. Tùy theo nếp sinh hoạt gia đình mà phòng khách còn là nơi để thành viên trong gia đình sum họp bên nhau.

- Để tạo không gian sang trọng và ấm cúng cho phòng khách thì chúng ta nên ưu tiên chọn đèn có nhiệt độ màu khoảng 3000K. Quan sát vào tông màu của nội thất phòng khách và diện tích gian phòng có thể chọn mức này hoặc tăng hơn. Và chỉ số hoàn màu CRI phải trên 80. Như vậy sẽ giúp màu sắc khi nhìn vào đồ vật và mọi người xung quanh sẽ có phần chân thật và tươi mới hơn.

- Vị trí lắp đặt đèn nên cách mặt đất 1m trở lên. Và nên chọn đèn có lux đạt từ 300 đến 400. Như vậy sẽ giúp công suất chiếu sáng rõ nét hơn. Và có thể chia hệ thống đèn nhỏ ra với nhiều công tắc. Điều này sẽ tiện hơn khi không cần sử dụng, điện năng tiêu thụ sẽ sử dụng hợp lý hơn.

- Cần chú ý cách bày trí thiết kế tại phòng khách để chọn kiểu đèn phù hợp. Đặc biệt là trên trần cao. Vừa mang lại hiệu quả cao trong việc chiếu sáng vừa tăng vẻ đẹp cho gian phòng. Nên ưu tiên giải pháp chiếu sáng cho biệt thự có ánh sáng êm dịu, an toàn cho mắt.

giai phap chieu sang cho biet thu
Giải pháp chiếu sáng chi biệt thự

Giải pháp chiếu sáng cho biệt thự tại phòng bếp và phòng ăn

Cách bố trí đèn chiếu sáng tạo gian bếp và phòng ăn sẽ giúp bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn và ngon miệng. Thường hai không gian này, chúng ta nên tập trung thiết kế màu đèn chiếu sáng cùng với màu của phòng. Giải pháp chiếu sáng cho biệt thự cụ thể như sau:

- Chỉ số hoàn màu CRI phải trên 82. Điều này sẽ giúp màu sắc của món ăn thêm phần hấp dẫn và cuốn hút.

- Nhiệt độ màu phải đạt 2700 đến 3000K. Trong mức này, ánh sáng đèn sẽ giúp kích thích việc chế biến món ăn ngon hơn. Bữa cơm cũng thấy ngon miệng hơn.

- Đèn tại phòng bếp nơi chế biến thức ăn phải từ 400 – 500 lux. Như vậy sẽ giúp chúng ta quan sát rõ nét các rau củ quả hơn khi làm sạch và chế biến. Đặc biệt cần phải lắp đèn tại các đáy tủ, góc bếp để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn hơn.

Giải pháp chiếu sáng cho biệt thự tại phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư của mỗi thành viên trong nhà. Và nó cũng là nơi để mỗi chúng ta được thư giãn tinh thần hiệu quả nhất sau những lúc căng thẳng và mệt nhọc nhất. Tuy nó được thiết kế chủ yếu theo sở thích của mỗi cá nhân nhưng về giải pháp chiếu sáng cho biệt thự tại phòng ngủ thì vẫn cần đảm bảo các nguyên tắc sau.

- Chỉ số hoàn màu CRI phải đạt 80 trên lên. Bên cạnh đó thì nhiệt độ màu phải nằm trong mức 2700k – 4000K. Bởi hai chỉ số này của đèn sẽ đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tốt. Việc nhìn nhận mọi vật xung quanh sẽ chân thật hơn. Tùy theo từng nơi, phòng ngủ còn là nơi để làm việc và đọc sách nên đèn cần phải có độ sáng tốt.

- Chỉ số lumen của đèn đạt 100 – 150lux tại góc giường ngủ. Chúng ta sẽ dễ đi vào giấc hơn với chỉ số ấm áp này. Và tại các vị trí khác như bàn học, bàn làm việc, nơi đọc sách thì đèn phải có lumen đạt 300lux.

Bên cạnh đó thì chúng ta nên chọn thêm các loại đèn mang tính chất trang trí. Như chiếu chiếu vào tranh ảnh, đèn led hắt vào khe trần, đèn chiếu trong khe rèm… để tạo ánh sáng nền thêm phần lung linh và huyền ảo.

Giải pháp chiếu sáng cho biệt thự tại sân vườn

Các ngôi biệt thự sẽ không bao giờ thiếu đi các mảnh vườn xinh xắn. So với các mô hình nhà ở khác thì biệt thự sân vườn có vai trò quan trọng hơn với gia chủ. Nó vừa bảo vệ an toàn cho ngôi nhà vào buổi tối, vừa tăng tính thẩm mỹ cho tổng quan nhà ở.

- Chọn các loại đèn chiếu sáng ngoài trời dạng cảm biến. Đèn này sẽ tỏa sáng mạnh hơn khi có vật thể di chuyển trong phạm vi đèn chiếu. Như vậy sẽ góp phần đảm bảo sự an ninh cho bề ngoài biệt thự nếu áp dụng tốt giải pháp chiếu sáng cho biệt thự này.

den gan tuong
Đèn gắn tường Biệt thự

- Chọn đèn trang trí cây cỏ quanh sân vườn để tăng sự huyền ảo cho ngoài vườn. Có thể chiếu đèn rọi vào các tán cây tại nơi mà giả chủ dành nhiều thời gian chăm sóc. Như vậy sẽ giúp cảm giác thư giãn ngoài sân tăng phần thích thú.

- Lắp đặt thêm đèn dọc lối đi sân vườn. Như vậy sẽ giúp sinh hoạt ngoài trời vào ban đêm thêm phần sinh động. Đặc biệt là với những gia chủ có thói quen hay đi dạo để hít thở khí trời trong lành.

So với các không gian khác trong biệt thự thì sân vườn là nơi quan trọng nhất khi lắp đèn chiếu sáng. Bởi nó không chỉ giúp cho không gian nhà thêm phần sáng hơn vào ban đêm mà còn tạo nên hiệu ứng về tính thẩm mỹ. Vì thế cần phải chú ý đảm bảo thêm sự lung linh và huyền ảo khi đêm về.

Trên đây là các giải pháp chiếu sáng cho biệt thự tại những nơi cơ bản nhất của ngôi nhà. Từ đó cho thấy việc chọn lựa, thi công và lắp đặt đèn chiếu sáng không hề đơn giản. Không chỉ là đảm bảo chiếu sáng tốt mà còn phải làm tăng vẻ đẹp cho nội ngoại thất của biệt thự. Hãy đến với Ledlightsolar.com.vn để được tư ván giải pháp chiếu sáng đảm bảo hiệu quả tốt với chi phí thấp nhất. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây