Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Solux

https://ledlightsolar.com.vn


Quang thông là gì? Những lưu ý cần phải nắm rõ khi chọn đèn

Chắc chắn nhiều bạn sẽ thắc mắc quang thông là gì. Nó là chỉ sổ của đèn năng lượng mặt trời. Nắm rõ quang thông sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị đúng cách nhất.
Quang thông là gì? Những lưu ý cần phải nắm rõ khi chọn đèn

Đèn là một trong những thiết bị quan trọng dùng để chiếu sáng về ban đêm. Hơn nữa, nếu biết cách tận dụng thì đèn còn góp phần tạo nên không gian huyền ảo và lung linh. Bên cạnh đó thì nếu sử dụng sai thì người dùng sẽ không thể tận dụng được hết lợi thế của đèn. Vì thế mà nội dung trong bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về khái niệm quang thông là gì. Đồng thời đưa ra các lời khuyên để chọn mua và sử dụng đèn tốt nhất.

 

Quang thông và Watts

 

Quang thông là gì?

 

Đèn năng lượng mặt trời thì ai ai cũng biết, ngay cả trẻ nhỏ. Nhưng quang thông là gì và vai trò của nó thì dường như không được người dùng chú ý đến. Điều này dẫn đến việc sử dụng đèn trở nên kém hiệu quả.

 

Khái niệm quang thông là gì?

 

Quang thông là là một thông số kỹ thuật thường được sử dụng cho các thiết bị sử dụng điện năng lượng mặt trời. Chúng còn có tên gọi hay đơn vị tính là Lumen, viết tắt là lm. Là đại lượng trắc quang dùng để thể hiện công suất bức xạ từ ánh sáng phát ra của thiết bị. Căn cứ vào con số này chúng ta sẽ biết được tổng lượng ánh sáng do nguồn sáng phát ra.

Vì thế, khi chọn mua đèn, nhất là đèn led thì cần phải biết quang thông là gì. Nếu sử dụng cho không gian rộng, cần nhiều ánh sáng thì nên chọn quang thông lớn. Và ngược lại, quang thông càng nhỏ thì nguồn sáng phát ra càng ít.

 

Công thức tính quang thông

 

Quang thông dùng để đo lượng ánh sáng phát ra từ một thiết bị đèn cụ thể. Và con số này thường được ghi rất chi tiết trên sản phẩm đèn đi kèm. Dưới đây là công thức tính quang thông.

 

Công thức quan thông

 

Đây là công thức mang tính tham khảo, bởi ít người dùng nào áp dụng. Chúng ta chỉ cần biết sơ qua và cần sản phẩm có chất lượng, cùng thông số lumen phù hợp là được.

 

Tầm quan trọng của chỉ số quang thông

 

Trước kia khi sử dụng đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt thì người dùng thường chú ý đến công suất. Mặc định là công suất càng lớn thì độ chiếu sáng càng cao. Nhưng với thiết bị đèn led năng lượng mặt trời, chún được tính chủ yếu bằng đơn vị quang thông lumen.

Đèn led năng lượng mặt trời có nhiều ưu thế vượt trội hơn so với các dòng đèn khác, đặc biệt khi dùng ở nước ta bởi lợi thế về thời tiết. Vừa tiết kiệm điện năng, vừa bền lâu lại rất an toàn khi sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng loại đèn năng lượng mặt trời này qua các sản phẩm như đèn dạng treo tường, đèn trụ, đèn đường, ... Nhưng khi nghe về lumen thì chúng ta sẽ không rõ đèn này sáng bao nhiêu Watts. Vì vậy ta cần nắm rõ thông số quang thông để biết đèn chúng ta sắp mua sẽ có mức sáng như thế nào.

 

Những lưu ý cần phải nắm rõ khi chọn đèn năng lượng mặt trời.

 

Đèn năng lượng mặt trời cùng với nhiều tính năng vượt trội nên ngày càng có nhiều người dùng ưa chuộng. Để sử dụng đèn tốt và hiệu quả nhất thì chúng ta phải chú ý vài điểm sau.

 

Chọn đèn led có thông quang phù hợp với diện tích

 

Nếu các dạng đèn cũ thì công suất là yếu tố cần chú ý thì với đèn led chúng ta cần phải chú ý đến thông số quang thông. Nếu dùng để chiếu sáng cho diện tích rộng thì cần tìm đèn có quang thông lớn. Hoặc làm tăng số lượng đèn để đạt độ sáng tốt. Và với không gian nhỏ hẹp thì nên chọn đèn có quang thông thấp. Vì nếu chọn quá lumen quá cao sẽ gây chói mắt và khó chịu. Hoặc muốn sử dụng nhiều đèn cho không gian lớn thì ta có thể chọn đèn có mức quang thông vừa phải.
 

Đèn quán cafe


Chọn kiểu dáng hợp với không gian

 

Sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời hiện nay khá đa dạng và phong phú. Kiểu dáng, vị trí sử dụng và màu sắc sẽ đem đến nhiều ứng dụng thực tế cho người dùng. Chúng có các loại đèn chỉ dùng để chiếu sáng như đèn pha, đèn đường. Còn đèn dùng để vừa chiếu sáng vừa trang trí thì có thể sử dụng đèn gắn tường, đèn trụ sân vườn hoặc đèn trụ dọc lối đi.

 

Tìm địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời có uy tín

 

Và địa chỉ cung cấp là một yếu tố quan trọng góp phần sử dụng đèn led an toàn và bền lâu nhất. Bởi nếu chúng ta không phải là người trong ngành thì khó mà nhận biết đâu là sản phẩm thật, có chất lượng tốt. Vì thế mà mọi đối tượng người dùng thường gửi gắm niềm tin của mình vào cửa hàng cung cấp.

 

Về Nhất Tâm và sản phẩm của chúng tôi

 

Nhất Tâm là một trong những địa chỉ cung cấp đèn led được nhiều khách hàng biết đến. Với sự tận tâm khi tư vấn, cam kết về chất lượng là lý do mà địa chỉ này ngày càng được nhiều người gần xa biết đến. Sản phẩm của Nhất Tâm thì có xuất xứ từ Pháp, đạ rất nhiều chứng nhận khắc khe và còn bảo hành 5 năm nữa. Bạn có thể tham khảo tài liệu kỹ thuật của sản phẩm mà công ty Nhất Tâm đang phân phối ở trên mục menu trang web.

Hy vọng qua các thông tin về quang thông là gì và những lưu ý khi chọn đèn sẽ là thông tin bổ ích cho các bạn. Hãy đến với Ledlightsolar.com.vn để an tâm sử dụng đèn led năng lượng mặt trời bền lâu và an toàn cho mọi người.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây