Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Solux

https://ledlightsolar.com.vn


LÝ DO BÓNG ĐÈN LED THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG Ở CÁC LOẠI ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bóng đèn như: bóng đèn sợi đốt, halogen, HPS,… và một loại đang rất được ưa chuộng có thể coi là giải pháp chiếu sáng tốt nhất hiện nay đó chính là đèn LED.

Đèn năng lượng mặt trời đang trở thành một trong những xu hướng chiếu sáng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng mặt trời bằng cách sử dụng năng lượng từ những tấm pin mặt trời dựa vào các bức xạ ánh sáng của mặt trời chiếu xuống. Tấm pin đóng vai trò chuyển hóa nhiệt năng thành năng lượng và được lưu trữ vào hệ thống pin bên trong đèn để có thể giúp đèn chiếu sáng vào ban đêm.

Đèn năng lượng mặt trời tập trung vào khả năng tiết kiệm năng lượng khi chiếu sáng và tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.
 

ly do bong den led thuong duoc su dung o cac loai den nang luong mat troi 2

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bóng đèn như: bóng đèn sợi đốt, halogen, HPS,… và một loại đang rất được ưa chuộng có thể coi là giải pháp chiếu sáng tốt nhất hiện nay đó chính là đèn LED.

Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao bóng đèn Led thường được sử dụng ở các loại đèn năng lượng mặt trời nhé:

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Theo thống kê thì chi phí để vận hành đèn năng lượng mặt trời sẽ ít hơn rất nhiều so với lắp đặt đèn đường thông thường. Việc sử dụng bóng đèn LED sẽ góp phần giúp cho đèn năng lượng mặt trời làm giảm đi chi phí bảo trì và bảo dưỡng rất nhiều. Đèn LED có tuổi thọ rất cao từ 50.000 đến 100.000 giờ (trên 10 năm) với hiệu suất phát sáng rất tốt từ 130 -170 Lm/W cao hơn rất nhiều so với các bóng đèn chiếu sáng khác. Hơn nữa, ánh sáng đèn LED có chỉ số kết xuất màu là 90 (CRI) giúp cho ánh sáng ra màu rất đặc trưng và nhiệt độ màu dao động từ 3.000 – 6.500K. Điều này giúp cho đèn năng lượng mặt trời có độ bền cao hơn.

LINH HOẠT

Bóng đèn LED là công nghệ chiếu sáng được nhiều người công nhận là linh hoạt nhất vì nó cho phép những nhà sản xuất đèn có thể tích hợp các bảng điều khiển vào trong đèn để có thể làm mờ, tăng/ giảm ánh sáng để có thể tối ưu năng lượng điện tiêu thụ phù hợp với yêu cầu tiết kiệm năng lượng của đèn năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó, thời gian sáng của bóng đèn thông thường cần 10 – 15s nhưng với bóng đèn LED có thể sáng ngay lập tức.

Ngoài ra, còn có các lý do khác để sử dụng bóng đèn LED cho đèn năng lượng mặt trời:

-       Đèn LED tiêu thụ ít điện năng hơn nhiều vì đèn LED tạo ra nhiều Lumen trên mỗi Watts hơn đèn HID.

-       Đèn LED tập trung ánh sáng theo 1 hướng duy nhất thay vì lãng phí ánh sáng ra nhiều hướng khác nhau. Có thể hướng ánh sáng đến nơi cần thiết một cách chính xác và sử nguồn sáng một cách hiệu quả

-       Cung cấp ánh sáng trắng giúp cho nhìn rõ cảnh vật vào ban đêm và giảm tình trạng mỏi mắt bảo vệ thị lực

-       Tồn tại rất lâu trên 10-20 năm trước khi thay thế. Vòng đời lâu hơn đền truyền thống.

Trên đây là những lý do tại sao đèn năng lượng mặt trời thường sử dụng đèn LED vì ở đèn LED đáp ứng đủ các yêu cầu cần có của đèn năng lượng mặt trời.

ly do bong den led thuong duoc su dung o cac loai den nang luong mat troi 3

Đèn LED Năng lượng mặt trời

Đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời luôn được khách hàng ưa chuộng nhờ vào những lợi ích sau đây:

-       Vòng đời sản phẩm đèn năng lượng mặt trời rất dài

-       Có nhiều tính năng như bật/ tắt tự động – Cảm biến chuyển động – Chống nước,…

-       Ánh sáng phát ra ổn định không bị nhấp nhánh

-       Kết cấu khoa học rõ ràng – Không cần đi dây điện kết nối

-       Tiết kiệm chi phí lắp đặt đường dây

-       Tiết kiệm chi phí điện năng

-       Không toả nhiệt, bức xạ

-       Sử dụng nguồn năng lượng sạch và bảo vệ môi trường

Dựa vào những ưu điểm trên chúng ta cũng có thể nhận ra được không có một loại bóng đèn nào phù hợp với đèn năng lượng mặt trời hơn bóng đèn LED.
 

ly do bong den led thuong duoc su dung o cac loai den nang luong mat troi 4

Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời

Hiện tại, trên thị trường có nhiều đèn năng lượng mặt trời. Nhưng để tìm được một đèn năng lượng mặt trời có mẫu mã đẹp, chất lượng và uy tín rất khó.

Công ty TNHH Tự Động Hoá Nhất Tâm chuyên cung cấp đèn Năng Lượng Mặt Trời nhập khẩu cho khách hàng và các dự án – Đèn được thiết kế tại Pháp, xuất xứ qua các nước Châu Âu và thời hạn bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm.

Cam kết chính hãng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây