Phân loại đèn năng lượng mặt trời phổ biến nhất năm 2020

Thứ ba - 21/04/2020 03:49
Nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng của mỗi khách hàng mỗi khác. Chính vì thế nhà sản xuất đã phân loại đèn năng lượng mặt trời để khách hàng dễ chọn lựa.
Mục lục

Gần đây, các thiết bị chiếu sáng từ nguồn năng lượng mặt trời đang dần thay thế cho các loại đèn khác. Tùy theo từng mục đích, trường hợp mà mỗi người sẽ có những cách chọn lựa đèn chiếu sáng cho hợp lý. Các hãng đèn cũng đã phân loại đèn năng lượng mặt trời để người dùng không bị rối mắt. Từ đó có cách lựa chọn để sử dụng sản phẩm sao cho mang lại nhiều lợi ích nhất.

Phân loại đèn năng lượng mặt trời theo mục đích sử dụng

Mỗi người sẽ có những mục đích sử dụng đèn khác nhau. Ngoài tác dụng thắp sáng thì chúng còn là một vật dụng trang trí giúp tạo sự lung linh cho không gian vào ban đêm.

Đèn dùng để chiếu sáng

Từ gia đình cho đến cơ quan, nơi làm việc, sản xuất đều dùng đèn để chiếu sáng. Đây là phân loại đèn năng lượng mặt trời theo nhu cầu sử dụng cơ bản của người tiêu dùng. Vì thế, chúng ta có thể chọn những loại đèn thông thường để thắp sáng. Và nên chú ý đến hiệu suất chiếu sáng lumen trên mỗi đèn để cung cấp độ sáng tốt nhất.

Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng sân vườn

Đèn dùng để trang trí

Để dùng đèn làm vật trang trí thì chúng ta cần phải chú ý thêm vị trí lắp đặt. Mỗi nơi sẽ có những đèn với các kết cấu và màu sắc khác nhau. Đèn trang trí tại cầu thang sẽ khác với đèn trang trí ngoài sân vườn. Các sản phẩm đèn dùng để làm đẹp khá đa dạng như đèn rọi, đèn chùm, đèn dây, đèn nấm, đèn âm đất, đèn âm tường, đèn led dạng trụ.

Phân loại đèn năng lượng mặt trời theo tính năng sản phẩm

Ngoài tác dụng chính là chiếu sáng thì hãng sản xuất đôi khi còn kèm theo một vài tính năng khác biệt. Cụ thể như sau.

Đèn chiếu sáng bình thường

Với nhu cầu chiếu sáng bình thường thì chúng ta có thể chọn đèn năng lượng mặt trời dạng đèn led hay đèn led pha. Tùy theo diện tích chiếu sáng để chọn đèn có kích thước và các chỉ số chiếu sáng cho phù hợp. Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho nhu cầu này thì chúng ta chỉ nên chú ý đến độ bền là được. Không nên chọn các kiểu dáng quá cầu kỳ, bởi giá của chúng sẽ cao hơn so với đèn có kiểu đơn giản.

Đèn năng lượng mặt trời dạng cảm ứng

Phân loại đèn năng lượng mặt trời dạng cảm ứng là dòng đèn có chế độ tự động bật sáng. Thường sản phẩm này sẽ có gắn kèm thiết bị cảm quang để cảm nhận ánh sáng xung quanh. Khi chúng nhận thấy xung quanh tối dần thì sẽ bật tự động để đèn chiếu sáng. Tận dụng tính năng này nên đèn cảm ứng năng lượng mặt trời dùng phổ biến tại đèn đường, đèn bãi đỗ xe, đèn bãi biển.

Đèn đường năng lượng mặt trời

Đèn diệt côn trùng

Đây là loại đèn ngoài tác dụng cung cấp độ sáng thì đèn này có đảm nhận cả chức năng diệt côn trùng, nhất là muỗi, gián, mối… Từ đó góp phần chăm sóc sức khỏe tốt cho cả nhà, nhất là trẻ nhỏ khi dạo chơi ngoài vườn vào ban đêm. Ngoài lắp đặt đầy đủ các phụ kiện như đèn bình thường, đèn diệt côn trùng có thêm lưới điện bên trong lồng chụp.

Thường thì loại đèn này có hai nguồn sáng. Một là sáng trắng dùng để chiếu sáng. Hai là sáng tím để thu hút côn trùng bay vào và tiêu diệt chúng. Chúng ta có thể lắp đặt đèn này ngoài trời hay trong nhà đều được để bảo sức khỏe tốt nhất cho cả nhà.

Phân loại đèn năng lượng mặt trời theo vị trí lắp đặt

Nhà sản xuất đèn chiếu sáng còn phân loại đèn năng lượng mặt trời theo vị trí lắp đặt. Đây là cách đơn giản nhất để người dùng cảm nhận tốt nhất mọi tính năng hữu ích từ đèn mặt trời.

Đèn lắp ngoài trời

Với mục đích lắp ngoài trời thì đèn sẽ gia tăng tính năng bền bỉ hơn với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Các yếu tố như tia nắng mặt trời, nước mưa, bão, giông gió và cả bụi bặm… đều sẽ không làm ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng ngoài trời.

Về
phân loại đèn năng lượng mặt trời xét theo kiểu dáng cũng khá đa dạng. Như đèn cột đường, đèn trụ đứng, đèn treo… có kèm lồng bọc bên ngoài hoặc đôi khi không có để tạo nguồn sáng rõ nét hơn.

Đèn âm

Dòng sản phẩm đèn được thiết kế âm thường được dùng bên trong không gian. Chúng vừa tạo độ sáng, vừa làm tăng tính mỹ quan chung cho diện tích nhỏ hẹp. Đó chính là các dòng đèn âm tường gắn xung quanh nhà, hay tại các cầu thang. Đèn này sở hữu chỉ số IP chống ẩm, chống nước tốt nên chúng ta cũng không phải lo ngại về hiệu quả chiếu sáng có lâu dài không.

Đèn tạo hiệu ứng

Phân loại đèn năng lượng mặt trời theo dạng cảm ứng là dòng đèn chủ yếu phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cho không gian nhất định. Hiện nay có các sản phẩm như đèn tạo hiệu ứng ngọn nến, ngọn lửa để tăng sự cuốn hút hơn. Và tại các gia đình có khoảng sân vườn đẹp, có hồ cá thì không nên bỏ qua loại đèn.

Với sự phân loại đèn năng lượng mặt trời rất rõ ràng trong bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Và đừng quên chú ý đến chất lượng sản phẩm đèn để tăng thời gian sử dụng lâu dài hơn. Nếu cần thêm sự tư vấn hay tìm mua đèn chiếu sáng chính hãng giá tốt thì hãy đến với Ledlightsolar.com.vn. Đảm bảo Nhất Tâm sẽ mang lại giải pháp chiếu sáng tốt với mức phí rẻ nhất thị trường cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây