Đèn led năng lượng mặt trời có bền không? - Nhất Tâm

Thứ năm - 12/03/2020 03:24
Đèn led năng lượng mặt trời có bền không luôn là câu hỏi được khá nhiều sự quan tâm. Bởi sự đầu tư ban đầu khá cao nên mọi người đều có chung tâm trạng về tuổi thọ.
Mục lục
Ngày nay đèn năng lượng mặt trời không xa lạ với chúng ta. Việc tận dụng nguồn năng lượng này vào cuộc sống đang được nhiều quốc gia trên thế giới đánh giá cao. Tuy nhiên, giá đầu tư ban đầu của đèn năng lượng khá cao. Điều này đã làm dấy lên nỗi lo lắng đèn led năng lượng mặt trời có bền không? Và dưới đây là lời giải đáp mà mọi người cần nên biết.
 

Đèn led năng lượng mặt trời có bền không?


Sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời ngày càng đa dạng và phong phú về nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng bên trong mà ngay cả ngoài trời cũng có.

Tùy theo từng địa chỉ sản xuất sẽ tạo ra các hạng mức chất lượng khác nhau. Vì thế mà muốn biết đèn led năng lượng mặt trời có bền không sẽ được quyết định chủ yếu từ nhà sản xuất.

Theo ý kiến của nhiều nhân viên kỹ thuật thì những chiếc đèn có cấu tạo bền chắc thường có tuổi thọ lâu dài hơn. Đặc biệt là khi tận dụng các nguyên liệu là thép xi cao cấp sẽ giúp đèn chống gỉ sét sau thời gian dài sử dụng.

Cùng với đó là các bộ phận cấu tạo nên đèn led. Như pin sạc, bình lưu trữ điện năng, bóng đèn, thân đèn… đều góp phần tạo nên độ bền của sản phẩm.
 
den led nang luong mat troi
Đèn led năng lượng mặt trời
 

Các lý do khẳng định độ bền của đèn led năng lượng mặt trời


Cần phải kiểm chứng mới thật sự thấy được độ bền của sản phẩm. Vì thế, dưới đây là các bằng chứng có thể thuyết phục được khách hàng về độ bền, tuổi thọ của đèn led năng lượng mặt trời dưới mọi hoàn cảnh.
 

Hoạt động 100% dựa trên nguồn ánh sáng mặt trời


Năng lượng mặt trời đại diện cho nguồn năng lượng sạch và xanh. Đây là một cách tuyệt vời để mọi người có thể giảm lượng carbon ra ngoài không khí một cách đáng kể.

Tình trạng ô nhiễm môi trường cũng vì vậy mà được giảm thiểu khá nhiều. Hơn nữa, đây còn là nguồn năng lượng tự cung tự cấp, không bao giờ cạn kiệt theo thời gian. Vì sự vô tận của nguồn năng lượng này sẽ kéo theo khả năng chiếu sáng của đèn cũng có mức tương đương.

Đèn năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa quang năng thành điện năng. Chủ yếu là nhờ các tấm pin năng lượng mặt trời để hấp thụ và chuyển hóa.

Ban ngày, các tấm pin năng lượng mặt trời hấp thu năng lượng từ ánh sáng mặt trời. Sau đó chuyển hóa thành điện năng, đi qua bộ điều khiển sạc và lưu trữ điện năng vào bình ắc quy. Buổi tối, đèn tự động bật sáng khi trời tối.

 
sl 013 angle white 1
Đèn led trụ sân vườn năng lượng mặt trời


Không cần kết nối với dây điện


Triển khai lắp đặt các bóng đèn led năng lượng mặt trời khá đơn giản. Chúng không tốn kém, hay phức tạp như khi thi công đèn truyền thống. Đặc biệt là tuyệt đối an toàn, không lo nguy hiểm như dòng hệ thống điện lưới quốc gia.

Chỉ cần nơi đâu có ánh sáng thì có thể tạo ra nguồn điện cho đèn led chiếu sáng. Vì thế nên dễ di chuyển đi mọi nơi và lắp đặt bất cứ đâu.

Với đèn năng lượng mặt trời, chúng ta sẽ không còn lo lắng những trường hợp dây điện bị đứt hay bị chập mạch. Từ đó gây nguy hiểm cho chính mình và người thân trong gia đình. Bởi điện do năng lượng mặt trời tạo ra khác hẳn với điện một chiều mà mọi người thường dùng. Cũng vì điểm này mà chúng ta cũng không phải quá lo lắng về sự cố dây điện.

 

Tuổi thọ đèn led có chất lượng cao


Đèn led năng lượng mặt trời rất bền và mang lại nhiều tiện ích cho con người chúng ta. Trung bình tuổi thọ của đèn là trên 50.000 giờ, sử dụng được đến 15 năm. Nhưng với các bóng đèn bình thường thì chỉ có tuổi đời cao nhất là 5 năm. Vì thế, đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp tiết kiệm chi phí trong một khoảng thời gian dài.

Nhất là chi phí dùng cho việc sửa chữa, thay mới, hay bảo trì thiết bị cũng được cắt giảm đáng kể. Với những nơi thường xuyên phải sử dụng thiết bị chiếu sáng cả ngày lẫn đêm như công xưởng, nhà máy sản xuất thì nên tận dụng điều này.
 
Hệ thống đèn led năng lượng mặt trời là giải pháp tối ưu với những ưu điểm vốn đầu tư thấp, hoàn vốn nhanh chóng. 100% dùng bằng ánh sáng mặt trời vô tận. Không cần dây điện nên di dời và lắp đặt dễ dàng. Cùng với đó là tuổi thọ của đèn trên 50.000 giờ, sử dụng được đến 15 năm.

Đặc biệt, đèn led năng lượng mặt trời được mọi người biết đến là thiết bị thông minh, an toàn, thân thiện và giúp tiết kiệm điện năng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đèn led năng lượng mặt trời có bền không. Hãy đến với Ledlightsolar.com.vn để tham khảo các dòng thiết bị chiếu sáng tốt nhất hiện nay.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây