Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Solux

https://ledlightsolar.com.vn


Mua đèn led năng lượng mặt trời ở đâu chất lượng với giá rẻ

Khi có nhu cầu dùng đèn từ năng lượng mặt trời thì chúng ta cần phải tìm đúng nơi cung cấp. Mua đèn led năng lượng mặt trời ở đâu có chất lượng sẽ giúp chúng ta thật sự thấy được tính hữu ích của dòng sản phẩm này.
Mua đèn led năng lượng mặt trời ở đâu chất lượng với giá rẻ

Đèn là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu vào ban đêm. Nhờ vào nó mà chúng ta vẫn có thể sinh hoạt, vui chơi, học tập và làm việc như ban ngày. Tuy nhiên, dùng quá lâu sẽ khiến mắt bị mệt mỏi. Chưa kể đến việc tác hại của dòng đèn này tạo ra cho sức khỏe người dùng. Sự ra đời của thiết bị đèn led năng lượng mặt trời đã thật sự hữu ích cho chúng ta. Không chỉ là bảo vệ sức khỏe, đôi mắt và còn là giải pháp tiết kiệm tiền điện đáng kể vào mỗi tháng.
 

Đèn năng lượng mặt trời
Đèn năng lượng mặt trời

Sự hữu ích khi dùng đèn led năng lượng mặt trời

Đèn led năng lượng mặt trời cũng là thiết bị cung cấp ánh sáng giống như các loại bóng đèn khác. Điểm khác biệt là nó không phụ thuộc vào điện lưới quốc gia mà dựa vào ánh sáng mặt trời. Thông qua việc hấp thu bức xạ mặt trời để chiếu sáng là chính.

Hơn nữa, độ sáng mà đèn led tạo ra luôn ổn định, không nhấp nháy cũng như tạo nên tình trạng quá chói. Nhờ vậy mà đôi mắt của chúng ta không bị ảnh hưởng xấu do tiếp xúc quá lâu. Sự đa dạng về sản phẩm đèn năng lượng mặt trời sẽ tạo nên nhiều cơ hội lựa chọn cho chúng ta. Kích cỡ bóng, màu sắc, độ chiếu sáng sẽ tương ứng với từng hoàn cảnh, mục đích sử dụng.
 

Tiết kiệm, an toàn, xanh sạch
Tiết kiệm, an toàn, xanh sạch

 

Một lợi ích khác mà ai cũng thấy rõ khi dùng đèn led năng lượng mặt trời. Đó chính là chi phí sử dụng điện hàng tháng tiết kiệm đáng kể. Bởi đèn led chỉ hoạt động dựa vào việc lấy nguồn năng lượng mặt trời, không hề đụng đến điện quốc gia. Vì thế mà chúng ta không tốn phí nào cho thiết bị chiếu sáng.
 

Nhất Tâm – Nơi cung cấp đèn năng lượng mặt trời uy tín


Hiện nay, đèn led năng lượng mặt trời solux và nguồn điện mặt trời là các cụm từ không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ là nó có chi phí đầu tư hơi cao nên nhiều người còn e ngại mà thôi. Nhưng để thật sự cảm nhận hết mọi tính năng hữu ích của dòng sản phẩm này thì chúng ta nên tìm đến các dịch vụ, địa chỉ cung cấp đèn có uy tín.

 

nhattam2
Một số thông tin khách hàng cần biết về Nhất Tâm và sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của chúng tôi

 

Trong số danh sách các cửa hàng cung cấp đèn led năng lượng mặt trời được nhiều khách hàng đánh giá cao thì phải kể đến Nhất Tâm. Đây là địa chỉ duy nhất cung cấp dòng đèn led Solux có xuất xứ từ Pháp. Một thương hiệu đèn năng lượng mặt trời có từ rất lâu và được cả thế giới biết đến. Bởi sản phẩm của hãng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng, giá thành sẽ tương xứng với giá trị mang lại cho người dùng.

Vì sao nên đến với Nhất Tâm


Khi câu hỏi mua đèn led năng lượng mặt trời ở đâu là tốt nhất thì đa phần mọi người đều nghĩ đến Nhất Tâm. Đến với cửa hàng này, chúng ta sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài bởi các yếu tố sau.

 

Giá cả phải chăng


So sánh bảng giá của đèn led và đèn compact, đèn huỳnh quang, sợi đốt thì đèn led năng lượng mặt trời có giá thành hơi cao. Tuy nhiên, giá sản phẩm lại bị thay đổi nhiều bởi nơi bán. Vì thế, cách tốt nhất để sở hữu giá đèn phải chăng từ nhà sản xuất đó là đến với cửa hàng uy tín. Và Nhất Tâm là một trong số đó.

 

Thời hạn bảo hành lên đến 5 năm


Thường thì các thương hiệu đèn năng lượng mặt trời chỉ có thời gian bảo hành 12 tháng, 18 tháng, hay lâu hơn là 24 tháng. Riêng chỉ có dòng đèn led năng lượng mặt trời tại Nhất Tâm là bảo hành lên đến 5 năm. Với khoảng thời gian này đủ để chúng ta sử dụng thoải mái. Và nếu chia nhỏ số tiền mua đèn cho số ngày của 5 năm thì chẳng đáng là bao.

 

Nhân viên ngoại quốc đang thực hiện hiệu chỉnh sản phẩm
Nhân viên ngoại quốc đang thực hiện hiệu chỉnh sản phẩm

 

Hỗ trợ lắp đặt


Đèn năng lượng mặt trời ít rườm rà về dây điện nên việc thi công lắp đặt cũng khá dễ dàng. Gia chủ có thể tự thực hiện được. Tuy nhiên, vẫn cần phải có sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật để đèn hấp thụ tốt nhất tia bức xạ của mặt trời. Đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ mọi khách hàng chu đáo. Từ khâu chọn đèn phù hợp, lắp đặt đúng cách sẽ mang đến cách dùng hoàn hảo nhất.

 

Đa dạng các loại đèn


Sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời cũng khá đa dạng, không thua kém gì so với các dòng đèn khác. Từ đèn trụ, đèn đường, đèn trang trí, đèn led, đèn led pha… rất phong phú. Chúng ta sẽ dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với mục đích dùng và vị trí lắp đặt. Nếu tất cả thiết bị chiếu sáng đều được thay thế bằng đèn năng lượng mặt trời thì chúng ta sẽ càng giảm bớt rất nhiều phí tiền điện hàng tháng.

 

Một góc nhỏ trong kho của công ty Nhất Tâm
Một góc nhỏ trong kho của công ty Nhất Tâm.

 

Câu hỏi mua đèn led năng lượng mặt trời ở đâu là điều nên đáng để quan tâm. Bởi chỉ có địa chỉ cung cấp đáng tin cậy mới thật sự giúp người dùng thấy được mọi giá trị hữu ích mà thiết bị chiếu sáng này mang lại. Vì thế, hãy đến Nhất Tâm – Ledlightsolar.com.vn giúp các bạn hiểu rõ hơn mọi thông tin về đèn mặt trời.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây