Tin tức

Giải pháp chiếu sáng sân vườn

Giải pháp chiếu sáng sân vườn hiệu quả với chi phí thấp nhất

Giải pháp chiếu sáng sân vườn hiệu quả sẽ tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Không gian sống nhờ vậy cũng thoải mái và dễ chịu hơn.
đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Ưu nhược điểm đèn sân vườn năng lượng mặt trời - Nhất tâm

Mỗi sản phẩm chiếu sáng đều có điểm nổi bật và hạn chế. Vì thế, nếu nắm bắt tốt ưu nhược điểm đèn sân vườn năng lượng mặt trời sẽ giúp đèn phát huy tốt mọi công năng.
Nhiệt độ màu

Nhiệt độ màu là gì? Thông tin cần nắm khi mua đèn chiếu sáng

Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc vì sao đèn lại tạo ra được nhiều màu sắc bắt mắt. Nếu chúng ta hiểu rõ khái niệm nhiệt độ màu là gì thì sẽ giải đáp được mọi vấn đề.
So sánh đèn đường mặt trời và đèn đường

So sánh đèn đường mặt trời và đèn đường thông thường

Đèn đường sẽ giúp việc lưu thông vào ban đêm an toàn và an ninh cũng được đảm bảo hơn. Khi so sánh đèn đường mặt trời và đèn đường thông thường sẽ chọn được giải pháp hiệu quả nhất.
đèn năng lượng mặt trời bãi biển Nhất Tâm

Có nên chọn đèn năng lượng mặt trời bãi biển hay không?

Biển về đêm luôn đẹp lung linh để làm say mê lòng người. Dùng đèn năng lượng mặt trời bãi biển so với đèn chiếu sáng khác thì chúng có thật sự hữu ích không?
đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời giá bao nhiêu

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời giá bao nhiêu hiện nay?

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời giá bao nhiêu là mua được sản phẩm tốt? Đây là điều mà mọi khách hàng đều quan tâm bởi giá chưa chắc đi cùng với chất lượng.
Lumen

Lumen là gì? Ý nghĩa quan trọng khi chọn lựa đèn chiếu sáng

Trên các bao bì sản phẩm của thiết bị chiếu sáng luôn có rất nhiều ký hiệu. Trong đó, lumen là gì là điều cần phải nắm rõ để tạo nên độ sáng với mức phí hợp lý.
Chỉ số CRI

Chỉ số CRI là gì? Ý nghĩa của CRI trong thiết bị chiếu sáng

Tại sao khi cùng nhìn vào một màu sắc thì mỗi người lại có nhận định khác dưới các nguồn sáng khác nhau. Nếu chúng ta hiểu rõ chỉ số CRI là gì sẽ giúp hiểu được nguyên do vì sao.
Chỉ số IP

Chỉ số IP là gì? Tầm quan trọng IP khi chọn đèn chiếu sáng

Chỉ số IP là gì chắc hẳn nhiều người chưa biết rõ. Tuy nhiên, nó có vai trò vô cùng quan trọng giúp thời gian sử dụng lâu hơn tại các điều kiện của môi trường.
Khoảng cách lắp đặt đèn năng lượng mặt trời

Khoảng cách lắp đặt đèn năng lượng mặt trời thế nào là hợp lý?

Chúng ta cần phải chú ý khoảng cách lắp đặt đèn năng lượng mặt trời thế nào là hợp lý. Như vậy vừa đảm bảo cung cấp đủ độ sáng, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí.
Phân loại đèn năng lượng mặt trời

Phân loại đèn năng lượng mặt trời phổ biến nhất năm 2020

Nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng của mỗi khách hàng mỗi khác. Chính vì thế nhà sản xuất đã phân loại đèn năng lượng mặt trời để khách hàng dễ chọn lựa.
Những sai lầm cơ bản khi lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời

Những sai lầm cơ bản khi lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời

Đèn đường bằng năng lượng ngày càng sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, có một số sai lầm cơ bản khi lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời đã khiến cho thiết bị này hoạt động không ổn định.
đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe

Những lý do nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe

Bãi đỗ xe là một trong những khu vực cần phải tỏa sáng vào ban đêm. Trong số các loại đèn chiếu sáng thì đèn năng lượng mặt trời bãi đỗ xe  khá được lòng khách hàng.
Đèn năng lượng mặt trời có cảm biến

Đèn năng lượng mặt trời có cảm biến – những thông tin cần biết

Ứng dụng cảm biến ngày càng gần gũi và thiết thực với con người. Trong đó đèn năng lượng mặt trời có cảm biến không chỉ hữu ích mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho chúng ta.
Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ

Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đáng mua năm 2020

Không phải mọi thiết bị đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đều mang lại hiệu quả tốt. Hãy quan tâm đến thương hiệu sản xuất, kết cấu bên trong để tìm được sản phẩm tốt nhất.
Danh sách các đèn tiết kiệm điện năng cho gia đình tốt nhất 2020

Danh sách các đèn tiết kiệm điện năng cho gia đình tốt nhất 2020

Điện năng tương đương với số tiền mà chúng ta phải thanh toán khi sử dụng các thiết bị điện. Chọn và sử dụng đèn tiết kiệm điện năng cho gia đình tốt nhất 2020 là lựa chọn hàng đầu của nhiều người
Loại đèn nào không gây hại cho mắt?

Những loại đèn nào không gây hại cho mắt? Cách bảo vệ mắt

Đèn là thiết bị tạo ra ánh sáng nhân tạo nên chúng đôi khi sẽ gây ra nhiều tác hại. Vì thế, chúng ta cần phải tránh xa các loại đèn nào không gây hại cho mắt.
So sánh đèn năng lượng mặt trời Pin mono và Pin poly

So sánh Pin mono và Pin poly trong đèn năng lượng mặt trời.

Khi so sánh đèn năng lượng mặt trời Pin mono và pin poly sẽ giúp chúng ta biết được các ưu khuyết điểm của từng loại. Từ đó có sự lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình.
đèn led năng lượng mặt trời giá rẻ

Tổng hợp các loại đèn led năng lượng mặt trời giá rẻ - Nhất Tâm

Hiện nay, chọn đèn chiếu sáng không chỉ là có độ sáng tốt mà còn phải là an toàn và tiết kiệm. Vì thế mà các sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời giá rẻ hiện là lựa chọn hàng đầu.
Cách tính số điện tiêu thụ

Cách tính số điện tiêu thụ cho các thiết bị điện trong nhà

Cách tính số điện tiêu thụ luôn cần được quan tâm. Từ đó sẽ dễ dàng đề ra các giải pháp tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng ở mức tốt nhất.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây